แนะนำหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ “พลังแห่งการรักตัวเอง” 

แนะนำหนังสือสร้างแรงบันดาลใจ “พลังแห่งการรักตัวเอง” 

เป็นอีกหนึ่งเล่มของคุณ “ลูอีส เฮย์” วิทยากรชื่อดังที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้หลายล้านคนทั่วโลก เป็นนักเขียนเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองรวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง หนังสือที่เธอเขียนติดอันดับขายดีเป็นจำนวนมากโดยเฉพาะหนังสือ “ชีวิตนี้ลิขิตได้” และในครั้งนี้เธอกลับมาพร้อมกับหนังสือเล่มใหม่อย่างหนังสือ “พลังแห่งการรักตัวเอง” เป็นหนังสือที่ขยายประเด็นจากหนังสือ “ชีวิตนี้ลิขิตได้” ให้มีความกระจ่างมากยิ่งขึ้น เนื้อหาภายในเล่มเต็มไปด้วยคำแนะนำต่างๆที่ช่วยสร้างพลังบวกให้แก่ชีวิต แนะนำการใช้ชีวิตให้แก่ผู้อ่าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรักตัวเอง การจัดการกับปัญหา อุปสรรคต่างๆที่เข้ามา และการเรียกสติของตัวเอง

โดยแก่นของเรื่องที่แท้จริงคือเธอต้องการให้ผู้อ่านตระหนักว่า พลังภายนอกที่เรากำลังตามหาล้วนมีอยู่ภายใน เราเพียงแค่นำพลังเหล่านั้นไปใช้ในทางบวก รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจที่จะทำให้เราพบกับพลังที่มาจากความแข็งแกร่งภายในตัวเอง ช่วยให้ผู้อ่านรู้สึกดีและมีพลังบวกมากขึ้น นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงตัวเองในด้านต่างๆเพื่อช่วยรักษาและเยียวยาตัวเองจากสิ่งเลวร้ายต่างๆที่พบเจอ โดยเฉพาะปัญหา อุปสรรคจากภายนอกและภายในต่างๆที่เข้ามาในชีวิตและคอยขัดขวางไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ

หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณรักตัวเองมากยิ่งขึ้น ยอมรับตัวเอง ไม่ดูถูกตัวเอง และพบเจอกับพลังแห่งการรักตัวเองอย่างแท้จริง แน่นอนว่ามันจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นได้ ทั้งเรื่องการทำงาน การเงิน การใช้ชีวิต ความรัก และความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง สิ่งที่ไม่ดีต่างๆในชีวิตก็จะหายไป แล้วมีแต่สิ่งดีๆสิ่งใหม่ๆเข้ามาแทน นอกจากนี้เธอยังทิ้งท้ายในหนังสือเล่มนี้อีกด้วย “มีข้อมูลมากมายในหนังสือเล่มนี้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องรับข้อมูลทั้งหมดภายในครั้งเดียวความคิดบางอย่างจะกระโจนใส่คุณ ให้ทำความเข้าใจกับความคิดเหล่านั้นก่อน ถ้าฉันพูดอะไร

ที่คุณไม่เห็นด้วยก็ไม่ต้องใส่ใจ ถ้าคุณได้รับความคิดดีๆ สักข้อและนำไปพัฒนาคุณภาพชีวิตตัวคุณเอง ก็ถือว่าฉันได้ทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ในฐานะผู้เขียนหนังสือเล่มนี้แล้ว สิ่งสำคัญที่จะต้องตระหนักไว้คือพลังที่เรากำลังตามหา “ภายนอก” มีอยู่ “ภายใน” ตัวเราเช่นกัน และพร้อมให้เรานำไปใช้ในทางบวก ขอให้หนังสือเล่มนี้เปิดเผยให้คุณเห็นว่าจริงๆ แล้วคุณมีพลังมากแค่ไหน” เป็นหนังสือที่อ่านแล้วช่วยสร้างแรงบันดาลใจได้ดีทีเดียว รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย

ภาพจาก : SE-ED