ทำไมต้องเป็น “หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาท” ที่ควรค่าได้อ่าน?

ทำไมต้องเป็น “หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาท” ที่ควรค่าได้อ่าน?

เมื่อจะกล่าวถึงหนังสือตำราความรู้ทั่วไปหรือความรู้เฉพาะด้าน หลาย ๆ คนก็คงจะนึกไปถึงหนังสือเล่มหนาปึ้กที่ราคาหลักหลายร้อยบาทกันเป็นส่วนใหญ่ แต่รู้หรือไม่ว่าสำหรับเมืองไทยแล้ว เรามีหนังสือความรู้ที่ราคาเล่มละเพียง 9 บาทด้วย แน่นอนว่าพอใครได้อ่านแล้วก็คงอึ้งจนคิดว่า เราล้อเล่น แต่ที่จริงหนังสือนี้มีอยู่จริงโดยขายตามร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คซึ่งมีหลากหลายเรื่องราวที่ชวนให้น่าอ่านมาก เด็กอ่านได้ ผู้ใหญ่อ่านดี แถมอยู่ในรูปแบบของหนังสือการ์ตูนที่แม้ขนาดจะจิ๋วแบบอยู่ในฝ่ามือ แต่เนื้อหาก็แน่นอย่างที่คุณต้องชอบแน่นอน แต่หากใครไปที่ซีเอ็ดบุคแล้วไม่เจอก็แปลว่าสาขาที่คุณไปเขาเน้นขายแต่หนังสือการ์ตูนความรู้ราคาอื่นกันแล้ว แต่ยังไงหากคุณเป็นสายร้านหนังสือซีเอ็ดก็ย่อมต้องมีโอกาสเข้าร้านนี้ในหลายสาขาจนเจอได้ในสักวัน เห็นแบบนี้ก็ชักอยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ทำไมต้องเป็น “หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาท” ที่ควรค่าได้อ่าน? งั้นมาดูกันเลย

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทมีสารพันความรู้ให้เลือก

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทในแต่ละเล่มจะมีความรู้เฉพาะเจาะจงในเรื่องนั้น ๆ ให้เราได้อ่าน และหนังสือนี้ก็มีประเด็นเรื่องราวแบบสารพันความรู้หลากหมวดหมู่ที่น่าดึงดูดให้อยากอ่านมาก ๆ จนไปร้านหนังสือแทบจะเลือกไม่ถูกว่าควรอ่านเรื่องไหนดี ไม่ว่าจะเป็นความรู้ทางประวัติศาสตร์ ความรู้ทางวัฒนธรรมต่าง ๆ ความรู้ด้านการดูแลสุขภาพ ความรู้แบบ How To ความรู้เชิงพิศวง ประสบการณ์สยองขวัญ ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ คำถามชวนกวนโอ๊ย คำถามเชาวน์ปัญญา และอื่น ๆ อีกหลากหลายที่น่าสนใจสุด ๆ 

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทมีราคาที่เข้าถึงทุกคนได้

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาท ด้วยเป็นหนังสือขนาดมินิแบบจิ๋วทำให้มีราคาเพียง 9 บาท แต่แค่ 9 บาทนี้ที่เราเสียไปก็คุ้มค่ากับเนื้อหาแยกย่อยในเรื่องราวต่าง ๆ ที่ชวนให้น่าค้นหาน่ารู้มากมายทำให้เราได้รู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ชนิดที่ว่าอัดแน่นสรุปง่ายได้ใจความเหมือนมีคนมาเล่าเรื่องให้ฟังอย่างสนุกสนาน ใคร ๆ จึงชอบหนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทมาก เข้ากับเงินในกระเป๋าทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ที่อยากหาหนังสืออ่านนอกเวลาสักเล่ม

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทมีภาพทันสมัย

หนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทนอกจากจะมีเนื้อหาที่บอกเล่าให้อารมณ์เหมือนเราอ่านความรู้ในบล็อกที่คนมาบอกเล่ากันในสมัยนี้ด้วยภาษาที่เป็นกันเองแล้ว ก็ยังมีภาพประกอบในบางหน้าที่ทำให้เราเห็นภาพได้อย่างชัดเจน ลายเส้นพลิ้วเหมือนการวาดภาพของวัยรุ่นแนวเลิฟลี่ที่ยิ่งเสริมบรรยากาศการอ่านหนังสือการ์ตูนความรู้ 9 บาทให้เพลิดเพลินมากขึ้นไปอีก รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย

รูปภาพประกอบ

รูปภาพที่ 1 : https://shopee.co.th/

รูปภาพที่ 2 : https://twitter.com/book2_book

รูปภาพที่ 3 : https://pantip.com/topic/34669965