แนะนำหนังสือฮีลใจ ให้กำลังใจตัวเองในทุกๆวัน 

แนะนำหนังสือฮีลใจ ให้กำลังใจตัวเองในทุกๆวัน 

การรักตัวเองและให้กำลังใจตัวเองคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่จำเป็นต้องเรียกร้องหรือขอความรักจากคนอื่น สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เลวร้ายหรือเรื่องที่ดีล้วนเป็นบทเรียนที่ช่วยทำให้เราเติบโตมากขึ้นในทุกๆวัน สำหรับวันนี้เราขออนุญาตมาแนะนำหนังสือฮีลใจที่อ่านแล้วทำให้รู้สึกดีมากขึ้น พร้อมบทความที่ให้พลังบวกและให้กำลังใจได้เป็นอย่างดี ไปดูกันเลยว่ามีเล่มไหนบ้าง 

1.จงอย่าใช้ชีวิตวันนี้ด้วยความรู้สึกของเมื่อวาน 

ประสบการณ์ของผู้เขียนที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราวในหนังสือเล่มนี้ เป็นประสบการณ์ที่ผู้เขียนเคยพบเจอมาก่อน จึงอยากมาแชร์และแนะนำให้ผู้อ่านได้รับมือกับสิ่งที่อาจจะเจอได้ในอนาคต บางอย่างเราอาจจะเจอได้โดยไม่คาดคิด ดังนั้นการเตรียมตัวรับมือกับเรื่องต่างๆที่อาจเกิดขึ้นจึงเป็นเรื่องที่ดี แม้จะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากแต่การมองปัญหาให้เป็นเรื่องสนุกจะทำให้จัดการกับปัญหาเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย 

2.วันนี้ฉันตัดสินใจจะให้เวลากับตัวเอง 

สิ่งที่จำเป็นที่สุดสำหรับใครหลายๆคนเชื่อว่าคือเวลา แน่นอนว่าเวลาคือสิ่งที่ทำให้เราต้องเดินต่อไปเรื่อยๆ แต่การเดินต่อไปโดยไม่ต้องเร่งรีบและไม่ต้องแข่งขันกับใครถือเป็นสิ่งที่ดีที่ช่วยทำให้เราค่อยๆเติบโตอย่างช้าๆ การให้เวลากับตัวเองจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่ต้องรีบก้าวอย่างว่องไวแต่ก้าวอย่างช้าๆก็อาจทำให้เราประสบความสำเร็จได้เช่นกัน 

3.แค่โอบกอดตัวเองให้เป็น 

วันนี้คุณโอบกอดตัวเองแล้วหรือยัง หรือคุณลืมทำสิ่งเหล่านี้ไปแล้ว การโอบกอดตัวเองถือเป็นวิธีการให้กำลังใจตัวเองอย่างดีที่สุด หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณเห็นว่าโอกาสดีๆก็สามารถเกิดขึ้นกับคุณได้ เพราะไม่มีใครรู้ว่าสิ่งดีๆในชีวิตจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เกิดขึ้นตอนไหน แต่มันสามารถเกิดขึ้นได้จริงๆ สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องรู้จักโอบกอดตัวเองให้เป็น เพราะเป็นสิ่งที่ช่วยให้กำลังใจตัวเองได้อย่างดีที่สุด 

4.เรื่องที่แบกไว้ เธอจะวางก็ได้นะ 

เชื่อว่าหลายคนคงมีเรื่องแย่ๆที่วนเวียนอยู่ในหัว หนังสือเล่มนี้จึงจะมาแนะนำเคล็ดลับดีๆให้คุณได้ลองเปิดใจอ่านกัน เป็นเคล็ดลับทางจิตวิทยา ซึ่งมีทั้งหมด 55 ข้อด้วยกัน อ่านแล้วทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายใจมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเรื่องแย่ๆวางมันลงบ้างก็ได้นะ แล้วหันมาดูแลจิตใจของตัวเองให้สดใสกันดีกว่า รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย