แนะนำหนังสือฟื้นฟูหัวใจ ช่วยให้รักตัวเองมากขึ้น 

แนะนำหนังสือฟื้นฟูหัวใจ ช่วยให้รักตัวเองมากขึ้น 

หากคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่กำลังเผชิญปัญหาต่างๆที่ทำให้รู้สึกท้อแท้หรือสิ้นหวัง หนังสือเหล่านี้จะช่วยฟื้นฟูหัวใจของคุณให้คุณเป็นคนที่รักตัวเองมากขึ้น  เพราะทุกครั้งที่มีปัญหาหรือเจอกับอะไรที่ทำให้บั่นทอนบ่อยๆเราจะรักตัวเองน้อยลง กลายเป็นคนคิดมาก และรู้สึกไม่มีที่พึ่งทางใจเลย วันนี้เราจึงได้รวบรวมหนังสือที่จะมาช่วยฟื้นฟูหัวใจให้กลับมาสดใสเหมือนเดิม ไปดูกันเลยว่ามีเล่มไหนบ้าง 

1.เริ่มต้นที่รักตัวเอง

เต็มไปด้วยบทความให้กำลังใจมากมาย ที่ทำให้ผู้อ่านไม่รู้สึกโดดเดี่ยว รู้จักรักตัวเองให้เป็น ไม่สร้างบาดแผลให้ตัวเอง และไม่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองต้องครบและสมบูรณ์ไปทุกอย่าง เพราะเราไม่จำเป็นต้องใช้ชีวิตเพื่อให้ได้รับคำชมอยู่เสมอ อะไรที่หนักจนเกินไปเราสามารถวางลงได้ เราไม่จำเป็นต้องแบกอะไรไว้ให้หนักบ่าให้ตัวเองกดดันเลย หนังสือเล่มนี้จะรวบรวมทั้งกำลังใจและคำแนะนำที่ดีที่อ่านแล้วทำให้รักตัวเองมากขึ้นค่ะ 

2.กว่าจะมาถึงวันนี้ ต้องขอบคุณหัวใจของเธอนะ 

ช่วยเติมพลังให้สามารถดำเนินชีวิตได้เป็นอย่างดีในแต่ละวัน มาพร้อมภาษาที่เข้าใจง่าย พร้อมข้อคิดและข้อความให้กำลังใจต่างๆมากมาย ที่มาในรูปแบบของความเรียง อ่านแล้วช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านได้ดีมากจริงๆ 

ช่วยให้เรามองสิ่งต่างๆรอบตัวงดงามมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยให้มีกำลังใจทีทดีในการใช้ชีวิตอีกด้วย เป็นหนังสืออีกเล่มที่แนะนำว่าต้องอ่านจริงๆ 

3.ปิดตาข้างหนึ่งแล้วชีวิตจะไม่ยากเลย 

ช่วยเติมพลังให้ผู้อ่านรู้สึกมีไฟ มีความกล้าหาญมากขึ้น ช่วยเปลี่ยมุมมองของผู้อ่านไปในทางที่ดี ปรับมุมมอง และรู้จักมองโลกในแง่ดีมากขึ้น เพราะมันทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นแน่นอน เป็นหนังสือที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งความหวัง และการปลอบประโลมที่อยากให้ผู้อ่านได้ใช้ชีวิตไปในทางที่ดี 

4.How I Love  myself

รวบรวมเรื่องราวการใช้ชีวิตของ “พาย ภาริอร วัชรศิริ” ที่เธอสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม หนังสือเล่มนี้เป็นเล่มที่ 4 ของเธอ ทำให้เห็นว่าเราสามารถใช้ชีวิตให้มีความสุขได้แม้เราจะผ่านการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่มาก็ตาม เพราะเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะจมอยู่กับความเจ็บปวดหรือใช้ชีวิตอย่างงดงามต่อไป รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย