แนะนำหนังสือจากสำนักพิมพ์ Bloom ที่น่าอ่านและน่าติดตาม 

แนะนำหนังสือจากสำนักพิมพ์ Bloom ที่น่าอ่านและน่าติดตาม 

หากพูดถึงหนังสือของสำนักพิมพ์ที่ขายดีมากก็คงจะไม่พ้นสำนักพิมพ์ของ “Bloom” เรียกว่าเป็นสำนักพิมพ์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ด้วยเนื้อหาในหนังสือที่ค่อนข้างสนุกและน่าติดตาม แค่ชื่อเรื่องก็บอกเลยว่าน่าอ่านสุดๆ วันนี้เราจึงขอหยิบหนังสือมาป้ายยาให้เพื่อนๆได้ลองไปอ่านกัน แต่ละเล่มจะน่าอ่านและน่าติดตามขนาดไหน ไปดูกันเลย 

1.พักให้ไหว ค่อยไปต่อ 

หากคุณกำลังเหนื่อยล้า หนังสือเล่มนี้จะช่วยมอบแรงบันดาลใจให้คุณได้ พร้อมทั้งทำความรู้จักกับ “นีน่า คิม” นัดวาดที่กล้าจะออกจากเซฟโซนที่แสนเป็นเครียดของตัวเองเพื่อใช้ชีวิตด้วยกำลังใจที่ล้นหลาม จนเธอกลายเป็นนักวาดที่มีชื่อเสียงโด่งดัง อ่านแล้วทำให้รู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น สามารถพาตัวเองก้าวต่อไปได้ เพราะมีความฝันของเรารออยู่ ถือเป็นหนังสือที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านรู้สึกหายเหนื่อยได้จริงๆ 

2.ที่จริงวันนี้ก็ดีนะ 

เป็นเรื่องราวของคูคย็องซอน หญิงสาวที่สูญเสียการมองเห็นและการได้ยิน แม้ว่าเธอจะไม่ได้รับแสงสว่างและเสียงใดๆแต่ร่างกายของเธอก็ไม่เคยยอมแพ้ เธอเขียนหนังสือเล่มนี้โดยวาด “เบนนี่” กระต่ายน้อยสุดน่ารักที่คอยรับฟังเรื่องราวดีๆแทนตัวของเธอ เธอไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้รับกำลังใจ

มากมายขนาดนี้ เธอจึงอยากมอบหนังสือเล่มนี้พร้อมข้อความดีๆที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อ่านรู้สึกดี ให้รู้สึกมีกำลังใจและเริ่มต้นใหม่ในทุกๆวัน 

3.ยังไม่ทันเข้างาน ก็อยากกลับบ้านแล้ว 

หนังสือเล่มนี้ตอบโจทย์สำหรับคนวัยทำงานมาก เพราะเป็นเรื่องราวของชีวิตในออฟฟิศที่ถ่ายทอดโดย “ว็อนจีซู” เธอเป็นพนักงานบริษัทมายาวนานกว่า 10 ปี แน่นอนว่าเธอเห็นการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยก็คือคำถามภายในใจของเธอ ซึ่งหนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านได้ระบายสิ่งที่อึดอัดอยู่ภายในใจได้ ทำให้พบกับเส้นทางชีวิตที่หลากหลายมากขึ้น หรืออาจเจอเส้นทางชีวิตที่เหมาะสมกับตัวเองได้ 

4.โทษที วันนี้ชีวิตฉันสำคัญที่สุด 

ความคิดและความรู้สึกของผู้เขียนที่ได้บอกเล่าเรื่องราวต่างๆผ่านหนังสือเล่มนี้ ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านรู้จักตัวเองมากยิ่งขึ้น ทำให้เห็นว่าตกลงเราเป็นคนแบบไหน และควรใช้ชีวิตต่อยังไง ในแต่ละวันแม้จะเหนื่อยล้าแค่ไหน หนังสือเล่มนี้จะเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ทำให้เราเข้าใจตัวเองมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่ามันจะทำให้เรามีความสุขตามขึ้นตามไปด้วย รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย