แนะนำหนังสือขายดีประจำเดือนกรกฎาคม

แนะนำหนังสือขายดีประจำเดือนกรกฎาคม

หากพูดถึงหนังสือที่ขายดีแบบเทน้ำเทท่าก็คงจะไม่พ้นหนังสือในหมวดพัฒนาตนเอง ซึ่งเป็นหนังสือที่ผู้อ่านหลายคนให้ความสนใจ เพราะช่วยพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆได้เป็นอย่างดี ทั้งการคิด การใช้ชีวิตประจำวัน และการเสริมสร้างพลังบวกให้ตัวเองมองโลกในแง่ดีมากขึ้น แล้วหนังสือที่ขายดีประจำเดือนกรกฎาคมนี้มีเล่มไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย 

1.โชคดีที่มึงได้อ่าน 

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักรายการ “อย่าหาว่าน้าสอน” ในช่อง “NANAKE 555” ซึ่งเป็นรายการที่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากทีเดียว และในวันนี้ได้รวบรวมทุกคำสอนจากคลิปวิดีโอมาไว้ในหนังสือเล่มนี้ ให้ทุกคนสามารถอ่านได้ตามความต้องการ ซึ่งเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับเรื่องราวหลายๆอย่างในชีวิต แล้วผู้อ่านจะสามารถนำไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ และเห็นความแตกต่างสิ่งที่อยู่รอบตัวมากขึ้นด้วย

2.จิตวิทยาแค่ 1% ทำให้คุณ “เหนือ” คน

หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณเห็นว่าการเอาชนะใจคนเป็นสิ่งที่สามารถพัฒนาได้ คุณจะเห็นได้ชัดมากขึ้นว่าคนที่ประสบความสำเร็จเขาใช้ชีวิตอย่างไร และมีกลยุทธ์อย่างไรในการเอาชนะใจคน และแน่นอนว่าคนเหล่านี้สามารถสร้างโอกาสที่พวกเขาต้องการได้ง่ายๆ เปรียบเสมือนนักพูดที่มีไหวพริบ มีกลยุทธ์ต่างๆที่สามารถเอาชนะใจคนได้ หากอยากรู้เคล็ดลับเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวคุณไปในทางที่ดี สามารถไปลองอ่านกันได้เลย 

3.สิ่งสำคัญของชีวิต

เชื่อมโยงทุกเรื่องราวในชีวิตประจำวันไว้ในหนังสือเล่มนี้ให้ผู้อ่านได้เห็นถึงคุณค่าในด้านต่างๆ ทั้งด้านครอบครัว การทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งหลายๆคนที่ได้อ่านมักพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหนังสือเล่มนี้มีคุณค่า ทำให้หลายคนอยากใช้ชีวิตให้ดีขึ้น พร้อมกับมีจิตใจที่สงบ และสัมผัสได้ว่า สิ่งสำคัญของชีวิต คืออะไร แล้วคุณจะพบกับความสุขที่แท้จริง เพราะนิยามความสุขของแต่ละคนมักจะแตกต่างกันออกไป 

4.The Phychology of Money : จิตวิทยาว่าด้วยเงิน 

ต้องบอกเลยว่า เงิน เป็นสิ่งสำคัญในชีวิตของทุกคน มีผลต่อความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันของเราอย่างแน่นอน การที่หลายคนใช้ชีวิตสุขสบาย แต่ยังมีอีกหลายคนที่ใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ทั้งหมดนี้เป็นผลที่เกิดขึ้นจากเงินหรือไม่ หนังสือเล่มนี้จะสามารถให้คำตอบคุณได้ จะทำให้คุณได้เห็นว่ามนุษย์ให้ความสำคัญกับเงินมากแค่ไหน ถือเป็นหนังสืออีกเล่มที่แนะนำให้อ่านมากๆ รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย