หนังสือแนวจิตวิทยา พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา 

หนังสือแนวจิตวิทยา พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา 

มาถึงคิวของหนังสือ จากนักเขียนชื่อดัง นามปากกาว่า นิ้วกลม The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา หนังสือที่ทรงอิทธิพลเล่มหนึ่งของโลก ยอดขายกว่า 4 ล้านเล่ม ได้รับการแปลเป็นภาษาต่างๆ ทั่วโลก ถึง 33 ภาษา และได้รับการตอบรับที่ดีในฐานะหนังสือที่เปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนมากมาย ผ่านการถ่ายทอดประสบการณ์ของ Eckhart Tolle ครูด้านจิตวิญญาณ ผู้เชื่อมั่นในพลังของจิตปัจจุบัน

The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา ความจริงที่เราต้องรู้

ในหนังสือ The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา กล่าวถึงความเป็นจริงของชีวิตเอาไว้ ความทุกข์ส่วนใหญ่ของมนุษย์ล้วนไม่จำเป็น มันเกิดขึ้นเองตราบใดที่คุณยังปล่อยให้ความคิดบงการชีวิตโดยไม่รู้ตัว ความทุกข์มักจะอยู่ในมิติของเวลาที่เราคุ้นเคย ทั้งอดีตและอนาคตซึ่งมันไม่จำเป็นและไม่ควรเป็นอย่างนั้น เราเจ็บปวดอยู่กับอดีตและเราก็กังวลอยู่กับอนาคตเราไม่มีที่ทางให้ปัจจุบันที่เราอยู่”สาเหตุที่บางคนชอบกิจกรรมอันตรายผาดโผน อย่างปีนเขา แข่งรถ ฯลฯ คือ มันบีบให้พวกเขาอยู่กับปัจจุบัน ภาวะที่รู้ตัวทั่วพร้อม เป็นอิสระจากสำนึกเรื่องเวลา จากปัญหา จากความนึกคิด เพราะหากหลุดจากปัจจุบันแม้เพียงเสี้ยววินาทีนั่นหมายถึงความตาย

The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา เล่มนี้ เป็นมากกว่าหนังสือ เพราะมีพลังชีวิตมากมายซ่อนอยู่ในนี้ พลังที่คุณสามารถสัมผัสได้ พลังที่มอบประสบการณ์ และนำพาคุณไปสู่ ชีวิตที่ดีกว่า เนื้อหาในเล่มจะทำให้คุณทราบว่า ทุกขณะของชีวิตช่างอัศจรรย์นัก สิ่งที่ผู้เขียนถ่ายทอดนับเป็นการรวมหัวใจหลักอันเป็น “แก่นแท้ของทุกศาสนา” เข้าไว้ด้วยกัน แสดงให้เห็นด้วยภาษาที่เรียบง่ายและชัดเจนว่า “หนทางแห่งความจริงแท้และปัญญาล้วนอยู่ในตัวเราทั้งสิ้น

ความรู้สึกหลังอ่าน The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา

สำหรับคนที่อินมาก ๆ กับหนังสือแนวจิตวิทยา ปลุกพลังใจ เข้าใจตัวเอง พัฒนาจิตใจ บอกเลยว่า หนังสือ The Power of Now พลังแห่งจิตปัจจุบัน ทางสู่การตื่นรู้และเยียวยา จะเป็นอีกเล่มหนึ่งที่ได้รับความชื่นชอบจากคุณแน่นอน เพราะเล่มนี้ จะเป็นอีกเล่มที่ทำให้คุณอินมาก ในเรื่องของการปล่อยวางจิตใจ แม้จะเป็นหนังสือที่ได้รับการแปลมา ก็ถือว่า สำนวนที่แปลออกมานั้นอ่านง่าย เข้าใจง่าย ราคาเล่มละประมาณ 250 บาท  สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ