แนะนำหนังสือของสำนักพิมพ์อัมรินทร์ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต

แนะนำหนังสือของสำนักพิมพ์อัมรินทร์ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต

สำหรับวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสำนักพิมพ์อัมรินทร์ สำนักพิมพ์ที่มีแต่หนังสือน่าอ่านและน่าติดตาม บอกเลยว่าแค่ชื่อเรื่องก็ดึงดูดความสนใจได้มากทีเดียว มีหลายเล่มที่เชื่อว่าตรงกับชีวิตของเพื่อนๆหลายคน แต่ละเล่มจะโดนใจขนาดไหนเราตามไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า 

1.ศิลปะการอยู่ร่วมกับคนเฮงซวย

แค่ชื่อเรื่องหนังสือก็ทำให้หลายคนอยากลองอ่านขึ้นมาทันที แน่นอนว่าหนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยข้อคิดที่ช่วยให้ผู้อ่านรักษาชีวิตที่สงบสุขในแต่ละวันได้ดี รู้จักวิธีการตัดปัญหาของคนเฮงซวยออกจากชีวิต โดยใช้วิธีการที่ชาญฉลาด เพราะในแต่ละวันเราไม่มีทางเจอเฉพาะคนดี แต่เราต้องพบเจอกับคนหลากหลายรูปแบบ หนังสือเล่มนี้จึงจะพาคุณออกจากความเฮงซวยเหล่านั้นได้อย่างง่ายดาย 

2.ทำงานกับคนต้องใช้อารมณ์ให้เป็น 

การทำงานย่อมมีสิ่งต่างๆมาทำให้เป็นบ่อเกิดของอารมณ์ และอารมณ์ที่หลายคนเลี่ยงไม่ได้เลยก็คือ ตื่นเต้น อิจฉา เครียด และโกรธ หากเราไม่สามารถควบคุมได้ก็อาจทำให้ทุกอย่างพังลงได้เหมือนกัน แต่หากเก็บกดอารมณ์เอาไว้ก็อาจทำลายสุขภาพของเราได้ ดังนั้นเราจึงควรรู้จักวิธีการเก็บและใช้อารมณ์อย่างชาญฉลาด เพื่อให้สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ 

3.วิธีพูดให้คนชอบคุณใน 1 นาที 

สำหรับหนังสือเล่มนี้ตอบโจทย์สำหรับคนทุกเพศทุกวัย เป็นการแนะนำการพูดที่จะใช้คำพูดอย่างไรให้คนอื่นชอบคุณ การพูดเปรียบเสมือนการสร้างความประทับใจแรก หากคุณมีเวลาเพียงน้อยนิดจะทำอย่างไรล่ะให้คนฟังจดจำคุณไปได้ตลอด แน่นอนว่าหนังสือเล่มนี้เต็มไปด้วยคำแนะนำต่างๆมากมาย พร้อมเทคนิคการพูดโน้มน้าวใจคนจากประสบการณ์จริงของผู้เขียน โดยใช้เวลาในการพูดเพื่อให้คนชอบเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

4.วิธีเอาตัวรอดในวงล้อมคนงี่เง่า 

หลายครั้งที่เราต้องพบเจอกับคนหลากหลายประเภทในแต่ละวัน คนที่นิสัยต่างกันแบบสุดขั้ว ซึ่งแน่นอนว่าคนเหล่านี้จะทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด จะคอยปั่นประสาทคุณได้ทุกเมื่อ และคุณจะพบเจอคนเหล่านี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่เว้นแต่ละวัน หนังสือเล่มนี้จึงจะมาแนะนำวิธีเอาตัวรอดในวงล้อมคนงี่เง่าเพื่อให้คุณเข้าใจและสามารถรับมือกับคนประเภทนี้ให้ได้ รวมถึงให้สามารถทำสิ่งต่างๆได้อย่างราบรื่นมากขึ้น รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย