แนะนำหนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”

แนะนำหนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”

ไหนใครเป็นแฟนคลับรายการ The Ghost Radio คลื่นผีสยองขวัญยุคใหม่บ้างยกมือขึ้น! เราเองก็เป็นแฟนคลับรายการนี้เหมือนกัน ทุกวันต้องมีนัดฟังย้อนหลังทางยูทูปกับพี่แจ็คและคนที่มาเล่าในแต่ละสัปดาห์ตลอด เพราะไม่ไหวกับการฟังสดที่มาดึกดื่นแถมยังไม่กล้าที่จะตอนกลางคืนด้วย ฮ่า ๆ ก็บางเรื่องนี่เล่าซะเห็นภาพมากจนไม่ต้องดูหนังก็ไม่อยากที่จะออกไปเข้าห้องน้ำกลางดึกมืด ๆ คนเดียวแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนที่มีคนมาเล่าเป็นร้อยคนตั้งแต่เปิดรายการมาก็ตามสำหรับผีแนววัฒนธรรม สำหรับเราแล้ว “คุณบอล” คือ นักเล่า The Ghost Radio ที่หนึ่งในใจมากเพราะทุกเรื่องที่เล่าจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 45 นาทีหรือร่วมชั่วโมงเต็มไปด้วยเนื้อหาความน่ากลัวแบบจุใจมาก เล่าถึงฉากพีคไหนขนลุกฉากนั้นราวกับดูหนังเรื่องหนึ่งแถมยังมีภาคต่อกับภาคจักรวาลผีคุณบอลแยกไปอีก ยิ่งเรื่องที่ชื่อว่า “สิ่งที่ผมเจอ” นี่บอกเลยว่าครองใจคนฟังมากจนถูกนำเอาไปทำเป็นหนังสือเรื่อง “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”เลย และเราจะนำมารีวิวกันวันนี้

  • ทำความรู้จักกับหนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”

หนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร” เป็นนิยายที่ตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์ต้นทับทิม สตอรี่ที่บอกเล่าเรื่องราวจากประสบการณ์จริงของคุณบอลที่ตัวคุณบอลและคุณเอ สองหนุ่มที่กำลังขับรถผ่านถนนติดชายแดนยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศวังเวง จนรถของพวกเขาชนเข้ากับ “บางสิ่ง” จนเกิดอุบัติเหตุ และ “เธอ” ได้ตามหลอกหลอนทั้งคุณบอลและคุณเอไปทุกหนแห่ง

นี่…คือจุดเริ่มต้นของความน่าสะพรึงที่จะทำให้พวกเขาไปพัวพัน กับเหตุการณ์ขวัญผวาติดต่อกันอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง ทั้งกรรม…ที่พวกเขาก่อและมิได้ก่อ ทั้งปริศนา…ที่ยิ่งค้นหายิ่งมืดมิด จนสุดท้าย…ปลายทางของความอาฆาตจองเวรกลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุแห่งความแค้น และบ่วงกรรมจากคนใกล้ตัวทั้งสิ้น!

ความน่าสนใจของหนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”

หนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร” มีความสยองขวัญตั้งแต่การเปิดสถานที่จุดเริ่มต้นความสยองขวัญทั้งหมดจากถนนใหญ่ติดชายแดนซึ่งเต็มไปด้วยไร่มันสำปะหลังสลับกับพงหญ้าที่ขึ้นสูงทั้งสองข้างทางโดยที่เจ้าของเรื่องกับคุณเอไม่รู้เลยว่า มีบางอย่างที่จ้องมองพวกเขาอยู่ภายใต้ความมืดในสองข้างทางนั้น มันทำให้คนอ่านอย่างเรารู้สึกได้ถึงความกลัวปนความอึดอัดที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของคนสองคนกับรถหนึ่งคันที่หลงอยู่ในวังวนของสถานที่นั้นยามที่ไม่มีใครกล้าออกจากบ้านได้ชัดเจน และยังมีปมเรื่องราวของวิญญาณผู้หญิงที่ตามมาอีกด้วย จนน่าลุ้นว่าเธอตามมาทำไม เหตุใดเธอถึงจงใจทำให้รถของพวกเขาชนกับวิญญาณของเธอ ก่อนหน้านี้เกิดอะไรขึ้นตอนที่เธอยังมีชีวิตจนทำให้เธอแค้นคนที่ขับรถยนต์มาในยามกลางคืน ซึ่งคุณบอลบอกเล่ารายละเอียดทุกอย่างด้วยสำนวนภาษาที่จะทำให้คุณรู้สึกน่ากลัวในอีกสไตล์ที่คล้ายกับการเล่าจากปาก แต่เราจะเห็นภาพจากคำได้ขนลุกยิ่งกว่า!

ข้อคิดดี ๆ จากหนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร”

หนังสือ “สิ่งที่ผมเจอ…ปมหลอนวิญญาณจองเวร” มีข้อคิดที่ดีบอกเล่าถึงการไม่ประมาทในการขับรถและการเดินทางในเวลาที่เหมาะสม เพราะหากพลาดเพียงเล็กน้อยไม่ใช่แค่คุณที่อาจจะเดือดร้อน ได้รับอันตรายถึงขั้นเสี่ยงต่อชีวิต แต่ยังมีผลต่อคนอื่นได้ด้วย และวิญญาณนั้นก็มีจริง ไม่เชื่อได้ แต่อย่าหลบหลู่เป็นอันขาด! รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย