คู่มือแห่งความสำเร็จจาก หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา

คู่มือแห่งความสำเร็จจาก หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา

หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายหนังสือชั้นนำ เช่น B2S ซีเอ็ดบุ๊ค หรือจะหาซื้อในLazada ก็มีขาย ราคาประมาณ 300 บาท เป็นหนังสือที่ทำให้ความทุกข์ค่อย ๆ หายไป ช่วยให้โกรธคนอื่นน้อยลง บางคนชินกับความทุกข์ทางใจเป็นมาตลอดชีวิตและไม่รู้ว่าตัวเองกำลังทุกข์อยู่ บางคนทุกข์มากจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัด การเข้าใจเรื่องของ Mindset จะช่วยได้ ก็เพราะว่าเมื่อเราเข้าใจในตัวเองมากขึ้น รู้เป้าหมายในชีวิตของเราว่าเป้าหมายของเราคืออะไร เราต้องการอะไร โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรที่เหมือนคนอื่น การมีเป้าหมายในชีวิตมันจะทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นจากการอ่าน หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา เลือกที่จะพัฒนาตัวเอง ต่อให้เราไม่เก่งแต่ถ้าเราพยายามพัฒนาตัวเอง มีความคิดที่ดีทุกอย่างจะดีเอง

เรียนรู้ความสำเร็จจาก หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา

คงเป็นเรื่องที่ยาก หากเราจะเปลี่ยนความคิด จากเดิมที่เป็นอยู่ให้ทำในสิ่งที่ช่วยให้เกิดความสำเร็จในชีวิต หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตาจึงเป็นอีกทางเลือกที่สามารถช่วยให้คุณเดินไปในทางที่ถูกความหมายของ Mindset อาจจะไม่ตรงกัน แต่ทั้งหมดล้วนเป็นการกำหนดทิศทางของชีวิตด้วย “วิธีคิด” ทั้งนั้น ก่อนหน้านี้เราอาจจะฟังแล้วรับเอาความคิดเหล่านี้เข้าไปใช้ในชีวิตหรือบ้างก็ปฏิเสธมันไป พอมันเป็นเรื่องของความคิดมันเลยดูจับต้องไม่ได้ ทำให้บางทีก็กลับมาหลงทางได้ง่าย ๆ

ความคิดที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้ เป็นหนังสืออีกเล่มที่น่าอ่าน เพราะจะทำให้เราได้จัดการกับความคิดของเรา เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จในชีวิต หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตาเล่มนี้ถูกเขียนขึ้นโดย Carol S. Dweck นักจิตวิทยาชื่อดังจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ค้นพบว่าความสำเร็จในชีวิตขึ้นอยู่กับความคิด 2 แบบ แบบหนึ่งจะทำให้คุณประสบความสำเร็จแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ส่วนอีกแบบจะทำให้คุณพัฒนาแบบก้าวกระโดด และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะไม่มีแต้มต่อในชีวิตเลยก็ตาม

การอ่านหนังสือถือเป็นการเปิดโลกกว้าง ให้ความรู้ ให้ความเข้าใจ ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้หรือเข้าใจมาก่อน หนังสือนั้นมีหลากหลายประเภทให้เราได้เลือกอ่านกัน มีหนังสือประเภทหนึ่งที่ในปัจจุบันได้มีการพิมพ์หนังสือประเภทนี้ออกมาเรื่อย ๆ นั่นคือ หนังสือพัฒนาตนเอง เช่น หนังสือ Mindset ใช้ความคิดเอาชนะโชคชะตา เป็นหนังสือที่เมื่อเราอ่านแล้ว สามารถปรับเปลี่ยนความคิดหรือวิธีคิดใหม่ ๆ ให้กับเราได้ เป็นหนังสือที่สามารถอ่านได้อยู่ตลอด รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย