เคล็ดลับเด็ดพัฒนาสมอง จากหนังสือ 66 วิธีลับคมสมอง 

เคล็ดลับเด็ดพัฒนาสมอง จากหนังสือ 66 วิธีลับคมสมอง 

เชื่อได้เลยว่า หากผู้อ่านได้นำเอาวิธีลับคมสมองเล็ก ๆ น้อย ๆ ไปลองฝึกในชีวิตประจำวันดู ซึ่งทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ และรับรู้ถึงสัมผัสต่าง ๆ ที่เราไม่คุ้นเคย เช่น การฝึกแปรงฟันโดยใช้มือข้างที่ไม่ถนัด ฟังดูเหมือนจะทำง่าย แต่ลองทำดูแล้วยากไม่เบาเลย แต่เชื่อได้เลยว่า หากได้อ่าน 66 วิธีลับคมสมอง เล่มนี้แล้ว ค่อย ๆ เรียนรู้ จะสามารถพัฒนาความคิด การเรียนรู้ให้เก่งยิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน สมองมีพัฒนาการได้จนถึง

วันที่เราสิ้นชีวิตดังนั้นมาฟิตสมองกันไม่ต้องรอวันสมองเสื่อม “โทะชิโนะริ คะโตะ” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองของญี่ปุ่นที่จะพาคุณไปรู้จักกับ “รหัสสมอง” กลุ่มของเซลล์ประสาทและฐานบัญชาการของกลุ่มเซลล์ประสาท ทั้ง 8 กลุ่ม ในหนังสือ 66 วิธีลับคมสมอง เล่มนี้ ซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกัน ทั้งรหัสสมองด้านความคิด

ด้านอารมณ์ ด้านการสื่อสาร ด้านความ เข้าใจ ด้านการเคลื่อนไหว ด้านการได้ยิน ด้านการมองเห็น และด้านการจดจำ แล้วมอบ 66 วิธี ลับคมสมองที่คุณฝึกฝนได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน ทุกเพศทุกวัยทำตามได้ไม่ยาก 

66 วิธีลับคมสมอง ผลงานเขียนโดยชาวญี่ปุ่น

หนังสือเล่มนี้เป็นงานเขียนของ  นายแพทย์โทะชิโนะริ คะโตะ ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองชาวญี่ปุ่น ในเนื้อหาจะสอนเกี่ยวกับการกระตุ้นสมองทั้ง 8 ด้านของมนุษย์ ผ่าน 66 วิธีการฝึกฝน คุณ Toshinori Kato บอกว่า หากได้รับโอกาส สมองก็จะมีการเจริญเติบโตไปได้อย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นถ้าเซลล์สมองเหล่านี้ได้รับการกระตุ้นที่เหมาะสม และถูกจังหวะ ก็จะทำให้คุณลักษณะของสมองเปลี่ยนแปลงไปได้

สมองของเราเป็นอวัยวะที่พิเศษที่สุดในโลก มันมีความยืดหยุ่นสูงและสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา  ไม่ต่างจากการปลูกต้นไม้ หากคุณเลือกปลูกเมล็ดพันธุ์ใด ไม่นานเมล็ดพันธุ์นั้นก็จะเจริญเติบโตไปเป็นต้นไม้ใหญ่ที่เราได้เลือกมา และที่สำคัญเราสามารถฝึกสมองให้แข็งแรง เพื่อยืดอายุการใช้งานของมันได้อีกด้วย

หนังสือเล่มนี้ 66 วิธีลับคมสมอง จะช่วยให้คุณรู้จักฝึกฝน และรับมือกับพัฒนาการของคุณเป็นอย่างดี สมองมีพัฒนาการได้จนถึงวันที่เราสิ้นชีวิต โดยรู้จักกับรหัสสมอง กลุ่มของเซลล์ประสาทและฐานบัญชาการของกลุ่มเซลล์ประสาท ทั้ง 8 กลุ่ม ซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกัน ทั้งรหัสสมองด้านความคิด ด้านอารมณ์ ด้านการสื่อสาร ด้านความเข้าใจ ด้านการเคลื่อนไหว ด้านการได้ยิน ด้านการมองเห็น และด้านการจดจำ

หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมองของญี่ปุ่นจะพาคุณไปรู้จักกับ 66 วิธีลับคมสมอง  ที่คุณฝึกฝนได้ง่าย ๆ ในชีวิตประจำวัน ทุกเพศทุกวัยทำตามได้ไม่ยาก เมื่ออ่านจบแล้วจะทำให้คุณมีสมองที่แกร่ง คิดไว จำแม่น และปราดเปรื่องในแบบตัวคุณ เล่มนี้แนะนำให้ซื้อมาก ๆ

#รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #66 วิธีลับคมสมอง