รีวิวนิยาย Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง ของ Jolly’ M

รีวิวนิยาย Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง ของ Jolly’ M

เมื่อวันหยุดมาถึงก็ได้เวลามาหานิยายสนุก ๆ อ่านกันให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจอีกครั้ง วันนี้หากใครกำลังตามหานิยายรักวัยรุ่นที่มีแนวอบอุ่นหัวใจกึ่งชีวิตก็ต้องลองมาอ่านนิยายของสำนักพิมพ์แจ่มใสเรื่อง “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง”ของ Jolly’ M กันเลย รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับนิยายรักของนักเขียนหน้าใหม่แต่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความผูกพัน และพลังแห่งรักเหนือกาลเวลาของคนสองคนได้เป็นอย่างดี

เรื่องย่อนิยาย Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M

นิยาย “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ “ลลิน” กับ “ไออุ่น” เพื่อนสนิทร่วมบ้านเด็กกำพร้าที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในมหาวิทยาลัยทำให้ความโหยหาและมิตรภาพที่ตัดกันไม่ขาดระหว่างเขาทั้งสองได้กลับมาอีกครั้ง สำหรับลลินแล้วแล้ว ไออุ่นเปรียบก็ไม่ต่างกับ “ดาวเรืองแสง”ที่เขาได้ให้เธอไว้แทนคำมั่นสัญญาว่าจะกลับมาและเธอก็หวังว่าเขาจะอยู่เป็นดาวที่ส่องสว่างให้กับเธอที่เป็นโรคกลัวความมืดเช่นนี้ตลอดไป

ความน่าสนใจของนิยาย “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M

นิยาย “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M เป็นหนึ่งในนิยายแนวอบอุ่นหัวใจที่เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของคู่พระนางลลินกับไออุ่นที่ต่างคนก็เคยเป็นเพื่อนเพียงคนในชีวิตของบ้านเด็กกำพร้าทำให้พวกเขาเป็นทั้งเพื่อนสนิทและรักแรกของกัน แม้จะต้องพรากจากด้วยมีผู้มาอุปการะแต่ทั้งคู่ก็ยังคงเฝ้ารอคอยวันที่จะได้กลับมาพบกันอีกครั้งจนกระทั่งฝันเป็นจริง คู่พระนางจึงตั้งใจจะกลับมาทำหลายสิ่งหลายอย่างด้วยกันเพื่อทดแทนเวลาที่เสียไปอีกครั้ง

พระเอกถือเป็นสไตล์ชายในฝันของหลาย ๆ คนเลยก็ว่าได้ อบอุ่นสมชื่อแถมยังเทกแคร์ปกป้องนางเอกจากความกลัวตลอดเวลา ความรักของพวกเขาเป็นเหมือนเส้นด้ายที่ไม่สามารถขาดจากกันได้ แต่อย่างที่เราพอจะเดาจุดพลิกผันของความรักพวกเขาออกอยู่ ดูจากเรื่องย่อที่มีความลึกซึ้งและเกี่ยวข้องความผูกพันในอดีตแบบนี้มักจะนำมาซึ่งความปวดตับเล็กน้อย มีแฟนตาซีเข้ามาเกี่ยวช่วงกลางเรื่องนิดหนึ่ง ทำเอาหน่วงอยู่เหมือนกัน แต่ก็จบได้สวยงามและได้แง่คิดมากมายเกี่ยวกับคุณค่าชีวิต ทำให้เรารู้ว่าไม่มีอะไรมาพรากทั้งคู่ได้จริง ๆ แม้แต่ลมหายใจ หากใครเคยอ่านนิยายแจ่มใสของนักเขียนเก่าอย่าง OResia แนวเรื่องนี้จะประมาณนั้นเลยค่ะ แต่ยังมีความน่ารักกุ๊กกิ๊กให้ฟินกันเยอะอยู่ ส่วนตัวเราชอบแนวนี้มาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M

นิยาย “Glowing Star ในยามที่ดาวเปล่งแสง” ของ Jolly’ M ได้สอนให้เรารู้ว่า สิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือจิตใจของเราเอง ในความจริงแล้วทุกสิ่งทุกอย่างของโลกเราถูกสร้างมาให้มีความสมดุลอยู่แล้วจึงไม่แปลกหากคุณจะมีทั้งสิ่งที่ชอบและสิ่งที่กลัว ขอแค่เพียงคุณหาคำตอบกับมันให้ได้ถึงผลที่ไม่มีความหมายจากความกลัวแล้วมันจะเริ่มดีขึ้นเอง แม้แต่ความสุขกับความทุกข์ก็ย่อมมาเกิดควบคู่กันในชีวิตคนเป็นเรื่องปกติ ขอเพียงแค่เรามองโลกในแง่บวกก็จะทำให้เกิดความสุขได้แล้ว

#GlowingStar #Jolly’ M #หนังสือนิยาย