รีวิวนิยาย Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ

รีวิวนิยาย Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ” ของนามปากกา “โมจ๊ะ เดจจุ๊” จากสำนักพิมพ์แจ่มใสขวัญใจวัยรุ่นชาวไทยทุกคน ซึ่งใครที่ชอบเรื่องราวแนวที่พระเอกออกกวน ๆ ชอบเก๊ก แต่หากรักแล้วขี้หึงต้องอ่านเรื่องนี้ให้ได้เลย สนุกมากจนอยากบอกต่อ จะเป็นอย่างไรเราไปดูกันดีกว่า

เรื่องย่อของนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ”

นิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มาร์ชเมโล” นางเอกของเราที่ดันไปเห็น “เท็นเท็น” สาวสวยของโรงเรียนกำลังถูกคนที่เธอปฏิเสธรักทำร้ายจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและในคืนนั้นวิญญาณของเท็นเท็นที่ออกจากร่างก็ได้ปรากฏตัวและมาขออยู่กับมาร์ชเมโล เพราะวิญญาณของเธอถูกดึงให้มาอยู่กับหญิงสาวได้เพียงผู้เดียวเท่านั้นซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด

ซึ่งผลจากการที่เท็นเท็นถูกทำร้ายทำให้ชีวิตของมาร์ชเมโลต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับ “เคียว” ชายหนุ่มเพื่อนร่วมห้องขี้เก๊กซึ่งทั้งคู่แทบไม่ได้พูดคุยกันเท่าไหร่และเขายังเป็นคู่หมั้นของเท็นเท็นที่เท็นเท็นไม่เคยคิดอะไรเกินเลยกับเคียวเลย จึงเกิดความวุ่นวายพร้อมกับความรักขึ้นโดยที่ทั้งคู่ไม่รู้ตัว แถมจู่ ๆ ร่างของเท็นเท็นก็ฟื้นขึ้นมากลายในขณะที่วิญญาณยังอยู่กับนางเอก มาร์ชเมโลกับวิญญาณเท็นเท็นจึงต้องร่วมกันสืบหาความจริงและช่วยเหลือร่างของเท็นเท็นให้ได้ เพราะดูเหมือนวิญญาณร้ายที่สิงร่างเท็นเท็นจะชอบมาเกาะแกะเคียวเสียเหลือเกิน!

ความน่าสนใจของนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ”

ความน่าสนใจของนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ” คือ การดำเนินเรื่องมีทั้งปริศนาเล็กน้อยเกี่ยวกับวิญญาณที่มาสิงร่างทำให้มาร์ชเมโลต้องปะทะกับเท็นเท็นแบบมนุษย์ซึ่งมีวิญญาณเท็นเท็นตัวจริงมาคอยช่วยเหลืออยู่ด้วยซึ่งก็เป็นเรื่องราวที่แปลกดี ปกติคงไม่มีนิยายเรื่องไหนที่วิญญาณจะมาเกลียดร่างตัวเองอยู่อย่างนี้ แถมความสัมพันธ์ของเท็นเท็นกับมาร์ชเมโลนั้นยิ่งอยู่ใกล้กันมากขึ้นก็ยิ่งกลายเป็นเพื่อนที่ดีและผูกพันต่อกันแม้ก่อนหน้าจะไม่รู้จักกันเลย ตัวเรื่องไม่ได้เฉลยว่าเพราะเหตุใดเมื่อวิญญาณเท็นเท็นหลุดออกจากร่างจึงถูกดึงให้เข้ามาอยู่ใกล้นางเอก

แต่เราคิดว่าคงเพราะโชคชะตาของเพื่อนที่ทั้งสองจะได้มีโอกาสพบกันล่ะค่ะ ส่วนความรักของคู่พระนางนี่แรก ๆ เราออกจะเซ็งกับนิสัยของพระเอกเล็กน้อย แรก ๆ เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน แต่พอถูกจับให้มาอยู่บ้านเดียวกันก็ทะเลาะจนสุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้รักกัน มันจะหวานก็ตอนท้าย ๆ นี่ล่ะค่ะ คือพระเอกของเราเป็นผู้ชายที่ขี้เก๊กและปากแข็งมาก พอรู้ตัวว่าชอบนางเอกก็จะขี้หึงและเป็นห่วงมากแต่ด้วยความที่ถูกเลี้ยงมาแบบคุณชายจึงไม่กล้าแสดงออกให้นางเอกเห็นชัดเจนและไม่กล้าขัดใจพ่อแม่ เราก็เลยแอบรู้สึกว่าพระเอกนี่ไม่มีความแมนเท่าไหร่เลย แต่สุดท้ายพอได้เป็นคู่รักกันนี่เขาก็แสดงออกแบบหวานจนแทบเลี่ยนกับนางเอกเลยจริง ๆ โอ๊ย อิจฉา

ข้อคิดจากนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ”

ข้อคิดจากนิยายเรื่อง “Evolution Love วิวัฒนาการรักกับวิญญาณตัวแสบ” คือ คนเราเมื่อมาอยู่ใกล้กันและรู้จักกันก็ย่อมทำให้เราได้เข้าใจตัวตนของอีกฝ่ายมากขึ้น ทำให้รู้ว่าการที่คนเราพบกันทุกวัน เรียนด้วยกันทุกวัน หรือเคยคุยกันมาบ้างไม่ได้ทำให้เราเห็นนิสัยจริงของเขาเลยสักนิด ฉะนั้นเพื่อน ๆ ก็อย่าตัดสินใครจากการได้แค่พูดคุยกันอย่างเดียวนะคะ

#EvolutionLove #รีวิวนิยาย #หนังสือนิยาย