รีวิวนิยาย Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ ของแสตมป์เบอรี่

รีวิวนิยาย Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ ของแสตมป์เบอรี่

สวัสดีค่ะ เรารู้นะว่าที่ทุกคนรีบเข้ามาอ่านรีวิวนี้ก็เพราะชื่อนักเขียนเป็นหลัก เดาถูกใช่มั้ยล่ะ! ก็เพราะว่าแสตมป์เบอรี่เป็นนักเขียนนิยายวัยรุ่นชื่อดังของประเทศไทยที่ไม่ว่าใครก็ย่อมต้องรู้จักดีอยู่แล้ว เพราะพล็อตเรื่องและการปล่อยมุขตลกโปกฮาของคู่พระนางที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนนักเขียนคนไหนทำให้เด็กวัยรุ่นชอบมากเป็นพิเศษ

เราเองก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของแสตมป์เบอรี่เช่นเดียวกัน อยู่โรงเรียนก็แอบหยิบนิยายของนางออกมาอ่าน อ่านไปขำไปจนน้ำตาเล็ด เพื่อนถามบ่อย ๆ “เฮ้ย! แกบ้าหรือเปล่า” จนตอนนี้เรียนจบก็ยังคงอ่านนิยายแสตมป์เบอรี่อยู่ดี และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำนิยายเรื่อง “Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลงานสุดเลิฟของนักเขียนคนนี้ที่มีความพิเศษ(อีกแล้ว) ตรงที่เป็นเรื่องราวซึ่งแต่งร่วมกับนักเขียนสายโรแมนติก – ดราม่าอย่างหนุ่มกรุงโซล บอกเลยแค่รู้ว่านักเขียนสองคนมาจูนติดกันก็เกิดมือสั่นใจสั่นจนต้องซื้อมาอย่างไม่ลังเล แล้วก็คิดไม่ผิดจริง ๆ ด้วย จะสนุกแค่ไหนตามมาอ่านรีวิวกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ

Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เชอร์เบท” ที่พบว่าน้องสาวของเธอเกิดหายตัวไปและเจ้าตัวยังนำชุดแต่งงานตัวเก่าของเธอติดไปด้วยอีกต่างหาก แต่โชคดีที่ “เซกิ” เพื่อนสุดเนิร์ดของน้องสาวเธอได้เสนอตัวมาช่วยหญิงสาวตามหาเพื่อน และจากข้อมูลที่ได้รับทำให้เธอรู้ว่า น้องสาวตัวเองกำลังเข้าพิธีเลือกเจ้าสาวของ Black Devil

ด้วยเหตุนี้เชอร์เบทจึงตัดสินใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเจ้าสาวเพื่อไปตามน้องเธอโดยที่หญิงสาวไม่รู้เลยว่า นอกจากจะตามหาน้องสาวเจอแล้วเกิดมีเรื่องกัน ตัวเองก็ยังถูกเลือกให้เป็นเจ้าสาวของ “เขา” อีกด้วย! แล้วอย่างนี้เธอจะทำอย่างไรไม่ให้ตัวเองต้องหวั่นไหวเมื่อต้องมาอยู่กับชายหนุ่มกัน

ความน่าสนใจของนิยาย Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ

Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ มีความน่าสนใจตรงที่พล็อตเรื่องใช้ปริศนาการหายตัวไปของน้องสาวนางเอกเป็นหลักและมีเรื่องของชุดเจ้าสาวมาเป็นตัวเชื่อมโยงทำให้นางเอกต้องมาเป็นเจ้าสาวของ “Black Devil”ซึ่งตัวจริงของเขาก็คือ “เจ้าชายฮาเดส” องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 ของประเทศ! ด้วยเหตุนี้พอมีเรื่องของราชวงศ์เข้ามาผสมกับอดีตของนางเอกกับพระเอกก็ยิ่งทำให้นิยายมีกลิ่นอายความโรแมนติกฉบับแสตมป์เบอรี่และดราม่าจากปมตามสไตล์หนุ่มกรุงโซลเช่นกัน ใช่แล้วค่ะ คู่พระนางเคยมีอดีตร่วมกัน คือ เมื่อหลายปีก่อนนางเอกกำลังจะได้แต่งงานแต่กลับเกิดเรื่องและเธอก็เมามากจนได้มานอนกับพระเอกทำให้พระเอกเกิดหลงรักนาง แต่พอกลับมาที่โรงแรมอีกทีก็พบว่านางเอกหายตัวไปแล้ว

เขาไม่รู้ว่านางเอกเป็นใคร เพราะไม่รู้ข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเธอสักอย่าง จำได้เพียงหน้าตาและความงดงามของนางเอกตอนที่อยู่ในชุดเจ้าสาวซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้พระเอกต้องการหาเจ้าสาวโดยที่เปิดโอกาสให้ผู้หญิงจากทั่วประเทศได้มาร่วมคัดเลือกเพื่อหวังว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นนางเอกจนกระทั่งทั้งคู่ก็ได้กลับมาพบกันนี่ล่ะ ส่วนนางเอกก็จำเรื่องราวในคืนนั้นไม่ได้จ้าแถมงานแต่งยังล่มอีกต่างหาก คือฟินแทนพระเอก ดูเป็นผู้ชายที่มั่นคงในความรักที่มีต่อนางเอกมากจนผ่านมาหลายปีก็ยังคงตามหา จำรายละเอียดนางเอกได้เพียงแค่เส้นผม งือ ๆ นางเอกก็มีความโก๊ะ ๆ บ้างเล็กน้อยตามสไตล์นางเอกแสตมป์เบอรี่

ส่วนพระเอกก็มีนิสัยเจ้าเล่ห์ มีความเกลียดน้องสาวนางเอกสูง คือเป็นนางร้ายที่แสดงโต้ง ๆ มากว่าตั้งใจทำลายชีวิตพี่เพราะความอิจฉา แถมยังมีจุดพีคของตัวละคร “เซกิ” ที่ทำเอาเราอยากจะเขย่าคอเสื้อให้เจ้าตัวมาคุยกันแต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้จริง ๆ อ่ะน้อง แต่ไม่เป็นไร เพราะสุดท้ายนางเอกก็มีเจ้าชายฮาเดสอยู่เคียงข้างตลอด ไม่ว่าอย่างไรความรักก็เอาชนะอุปสรรคทั้งการใส่ร้ายนางเอกและการที่คนในราชวงศ์ต่างไม่ยอมรับสามัญชนอย่างนางเอก พวกเขาจะต้องผ่านมันไปได้

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ

Devil’s Bride วิกฤตรักอันตรายเจ้าชายปีศาจ ทำให้เรารู้ว่าเมื่อคุณรักใครสักคนอย่างแท้จริงก็ย่อมต้องบอกเลยว่าคุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะมีเพียงไม่กี่คนที่จะได้รู้จักตัวตนและจดจำรายละเอียดของคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี ซึ่งคุณก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ไม่ว่าคนอื่นจะพยายามทำให้คุณไขว้เขวไปในแง่ร้ายต่อเขาอย่างไร แต่คุณเป็นคนที่รู้จักเขาดีที่สุด…ดีพอจะอยู่เคียงข้างและทำให้คนอื่นเห็นว่าเขาไม่ใช่คนนิสัยเสียอย่างที่คนอื่นบอก ไม่นานเขาก็จะต้องตกหลุมรักคุณเช่นกัน เดิมพันมั้ยล่ะ!

#Devil’s Bride #แสตมป์เบอรี่ #หนังสือนิยาย