เลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง หนังสือที่คู่ควรกับคนที่ต้องการพลังใจ

เลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง หนังสือที่คู่ควรกับคนที่ต้องการพลังใจ

หนังสือเลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง เป็นหนังสือที่ทำให้คุณลาออกจากการเป็นคนที่ทำอะไรก็ไม่สำเร็จสักที ไปสู่คนที่เพียบพร้อมมากขึ้น และเวลาที่เรารู้สึกว่าทำอะไรไม่สำเร็จนี่แหละ คือโอกาสที่ทำให้เราเติบโต วันนี้หนังสือดีดีกหนึ่งเลาม ที่คู่ควรกับการอ่านเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเอง เดินก้าวต่อไปข้างหน้า

หาคำตอบให้ตัวเอง จากหนังสือ เลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง

เคยคิดบ้างหรือไม่ว่าทำไมคุณถึงทำอะไรไม่สำเร็จสักอย่าง จะช่วยให้เราได้พบคำตอบว่า ทำอะไรไม่สำเร็จ เพราะว่า ทำอะไรแค่ระดับพอประมาณ เหมือนทำลวก ๆ แล้วล้มเลิกกลางคัน ไม่มีความต่อเนื่อง สิ่งที่สร้างผลงานได้ดี ต้องใช้ตัวช่วย ส่วนใหญ่อาจมองว่า สิ่งที่อยู่นอกตัวเรา คือตัวช่วย

ซึ่งก็ถูกต้องส่วนหนึ่ง ตัวช่วยคือ ข้อมูล ข่าวสาร สภาพแวดล้อม การยืมมือคนอื่น แต่เรายังมีตัวช่วยที่ดีที่สุด คือ “ความคิด ความรู้สึก และร่างกายของเรา” สิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่เราจะมีเสมอไป หลักการนี้เป็นสิ่งสำคัญในการทำการใหญ่ ถ้าใช้ความคิด ความรู้สึก

และร่างกายของเรา ทำงานอย่างเต็มที่ เราจะทำการใหญ่ได้สำเร็จ คนที่ทำอะไรสำเร็จคือคนที่รู้จักใช้ตัวช่วย การทำการใหญ่ ต้องใช้ตัวช่วย และเราจะเริ่มต้นอย่างไร และทำอย่างไรให้ได้ต่อเนื่อง หนังสือเลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง เล่มนี้มีคำตอบ

หนังสือเลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง เป็นหนังสือที่ผู้ให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยาพฤติกรรมได้เขียนเพื่อบอกว่าความคิด ความรู้สึก ร่างกาย มีผลต่อการกระทำต่าง ๆ ของเราได้อย่างไร และวิธีทิ้งนิสัยที่มักทำอะไรแบบครึ่ง ๆ กลาง ๆ ไปจนถึงวิธีค้นพบพรสวรรค์ของตัวเองด้วย เป็นหนังสืออีกเล่มที่ไม่ควรพลาดเลย

เชื่อว่าหลายครั้งที่เรามักจะตั้งเป้าหมายอยากทำนั่นนู่นนี่มากมาย แต่ก็ทำได้ไม่ค่อยดี จนสุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จและเลิกทำสิ่งนั้นไป ทำไมเราถึงเลิกทำบางอย่างไปกลางคัน ทำไมเราถึงทำสิ่งต่าง ๆ ได้ไม่นาน ทำไมเราถึงไม่เจอสิ่งที่อยากทำจริง ๆ สักที

หนังสือ เลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง เป็นหนังสือหมวดจิตวิทยาและการพัฒนาตัวเอง ในหนังสือเล่มเล็กขนาด A5 สามารถพกพาไปอ่านได้สะดวกในทุกที่ อ่านง่าย และน่าติดตาม ปลุกเร้าความอยากรู้ของผู้อ่านด้วยการ ตั้งคำถามได้อย่างน่าสนใจ และชี้ชวนให้หาคำตอบ รวมถึงการสรุปเคล็ดลับสำคัญไว้ในแต่ละบท

ทำให้อ่านง่าย สามารถจดจำและนำไปประยุกต์ใช้ได้ทันที เสนอแนะวิธีการละเอียด เขียนอย่างมีลำดับขั้นตอน นอกจากความรู้ที่ได้ เพลิดเพลินในการค้นพบตนเองในมุมมองใหม่ และอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นคนที่ทำอะไรก็สำเร็จ หาซื้อได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คทุกสาขา

#รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #เลิกนิสัยทำอะไรไม่เสร็จสักอย่าง