หนังสือน่าอ่านที่นักอ่านไม่ควรพลาด

หนังสือน่าอ่านที่นักอ่านไม่ควรพลาด

สวัสดีทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำหนังสือดี ๆ อ่าน ๆ เพลินให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนกัน วันนี้อาจจะไม่ได้แบ่งแยกประเภทของหนังสือ อาจจะมีทั้งแนวนิยาย แนวให้กำลังใจ สร้างแรงบันดาลใจ และเรื่องสั้น
แต่แน่นอนว่าเรื่องที่เราจะนำมาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ วันนี้ ดีทุกเล่มแน่นอน จะมีไรยบ้างนั้นต้องไปดูกันแล้วละ  บางเล่มที่เรานำมาอาจจะเป็นในใจของหลาย ๆ ตนก็ได้นะ

3 หนังสือน่าอ่านที่ไม่ควรพลาด

1. จารชนสามก๊ก

“สามก๊ก” ที่เรา ๆ ท่านๆ คุ้นเคยกันอย่างดีคือการศึกที่เข้มข้น ดุเดือด อาศัยกลยุทธ์แพรวพราวเพื่อตีโต้อีกฝ่ายให้ย่อยยับ และนี่คือปฐมบทของสมรภูมิแนวหลังแห่งยุคสามก๊กที่เราอยากจะชวนให้นักอ่านทุกท่านได้ไปสัมผัสเรื่องราวของสามก๊กไปด้วยกัน ผ่านซีรีส์จารชนสามก๊ก ที่มีเรื่องราวต่อเนื่อง 4 เล่มจบ ซึ่งตอนนี้ออกมาแล้วสองเล่มคือ 1.จารชนสามก๊ก1 ตอน การศึกที่เขาเตงกุสัน 2. จารชนสามก๊ก2 เมฆหมอกเกงจิ๋ว

ซึ่งในตอนนี้เนื้อเรื่องนั้นกำลังเข้มข้นน่าติดตาม สำหรับใครที่ชื่นชอบเรื่องราวที่เน้นวิทีคิดและมีความซับซ้อนในการวางแผน การอ่านหนังสือชุดนี้ถือว่าช่วยในการฝึกวิธีคิดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เหลืออีกเพียงสองเล่มหลัง แต่ไม่ช้าเกินรอแน่นนอนแฟน ๆ หนังสือจะได้อ่านกันแน่นอน ละนี่เป็นหนังสือที่เรานั้นอยากจะแนะนำให้ทุกท่านได้อ่านกัน สามารถหาซื้อได้แล้วที่ >> www.matichonbook.com (อยู่ในหมวดวรรณกรรมแปลนะจ๊ะ) 

2. ลิงหิน และเรื่องสั้นอื่น ๆ 

ลิงหิน และเรื่องสั้นอื่น ๆ เป็นหนังสือรวมเรื่องสั้น ผลงานของ ภานุ ตรัยเวช นักเขียนวรรณกรรมและสารคดี ที่นำวรรณกรรมที่ตนเองชื่นชอบมาผนวกเข้ากัน และนำมาเรียบเรียงในมุมมองที่แตกต่างออกไปจากเดิม ทั้งทางด้านเนื้อหา การตีความ และการตามประเด็นต่าง ๆ อย่างเป็นตรรกะ ลิงหินนี้มีสัมพันธบทที่เชื่อมโยงร้อยเรียงเรื่องราว และตัวละครจากทั้งวรรณกรรมไทยและต่างประเทศเข้าด้วยกัน มีวิธีการเล่าอย่างตรงไปตรงมา ทุก ๆ เรื่องสั้นในหนังสือรวมเรื่องสั้นเล่มนี้ล้วนแฝงไปด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจ เป็นหนังสืออีกหนึ่งเล่มที่นักอ่านไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สามารถสั่งซื้อได้ที่ >> www.matichonbook.com 

3. นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้

“ใครบางคนเขาอาจจะไม่ได้อยากหายไป แต่เขาแค่ไม่อยากกลับมา” หนังสือ “นาซ่าก็พากลับมาไม่ได้” เรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นจากปลายปากกาของ “อิสญะ” นักเขียนจากโลกออนไลน์ที่มีผู้ติดตามมากกว่าห้าแสนหกหมื่นคน หนังสือเล่มนี้นั้นจัดอยู่ในหมวดวรรณกรรมร่วมสมัย พูดถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ในแง่ของความรัก ในรูปแบบของความสัมพันธ์ของคนสองคนที่ต้องจบกันไปในรูปแบบต่าง ๆ

และกล่าวถึงเรื่องราวของความรักที่อยากให้คนคนนั้นกลับมาอยู่ในชีวิต อยู่ในความสัมพันธ์ที่เหมือนเดิมแต่ก็เป็นไปไม่ได้ เหมือนกับชื่อหนังสือที่บอกกับเราว่า “นาซ่าก็พาเธอกลับมาไม่ได้” แค่ชื่อหนังสือยังเรียกน้ำตาขนาดนี้ เนื้อหาข้างในจะขนาดไหน สำหรับใครที่อยากจะรู้ว่ามีเรื่องราวข้างในจะเรียกน้ำตาขนาดไหนนั้นก็อย่าลืมไปติดตามกันด้วยนะคะ หนังสือเล่มนี้มีหลากหลายเรื่องราวให้เราได้สัมผัส ถือว่าเป็นหนังสือแนะนำอีกเล่มที่อยากให้ทุกคนได้อ่านกัน 

>> www.naiin.com/product/detail/229906 

มีเล่มไหนถูกใจกันเป็นพิเศษไหมเอ่ย จริง ๆ แล้ว หนังสือนั้นมีอีกหลากหลายเล่ม อีกหลากหลายรูปแบบที่เราอยากจะนำมาแนะนำให้กับทุก ๆ คน แต่ก็ถือว่านี่เป็นเพียงน้ำจิ้มที่เรานำมาแนะนำให้กับทุกคน แน่นอนว่าครั้งหน้าเราก็จะนำสิ่งดี ๆ มาแนะนำให้กับทุก ๆ คน แน่นอน แล้วเจอกันใหม่นะคะ  

เครดิตภาพ

1. https://www.matichonbook.com/category/index?id=173

2. https://www.matichonbook.com/category/index?id=168

3. https://www.naiin.com/product/detail/229906

#รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #หนังสือน่าอ่าน