รีวิวนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ของโมจ๊ะ เดจจุ๊

รีวิวนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ของโมจ๊ะ เดจจุ๊

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนมารีวิวนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ของโมจ๊ะ เดจจุ๊ เป็นนิยายของสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเรื่องที่เราต้องบอกว่าส่วนตัวชอบแนวนิยายของนักเขียนคนนี้เหมือนกัน แม้ว่าโมจ๊ะ เดจจุ๊จะไม่ได้ออกผลงานเยอะเหมือนนักเขียนนิยายแจ่มใสเก่าคนอื่น ๆ

แต่การเขียนนิยายเรื่องหนึ่งของนักเขียนท่านนี้มีความสมบูรณ์แบบได้ทุกอารมณ์เหมือนดูซีรีย์ญี่ปุ่นประมาณนั้น บทรักใส ๆ จิกกัดของคู่พระนางก็คือน่ารัก บทจะดราม่าก็ดราม่าหนักในมุมมองที่กว้างไม่ได้เน้นแต่ตัวคู่พระนางเท่านั้น และบทจะแสดงความรักกันก็ช่างหอมหวานจนจิกหมอนแทบพัง เป็นคนที่เก็บรายละเอียดทุกอย่างในนิยายที่แต่งดีมาก เช่นเดียวกับเรื่อง Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ที่เราจะมานำเสนอนั่นเอง

เรื่องย่อนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น

นิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฟูฟอง”ที่หมายมั่นจะเข้าหาเพลย์บอยหนุ่มจอมเจ้าชู้และเจ้าเล่ห์อย่าง “ดีลเลอร์”ที่เป็นเพื่อนต่างคณะโดยการวางแผนเข้าไปทำเป็นชอบเขาเพื่อต้องการให้ชายหนุ่มมาดูแลใกล้ชิดกับ “หอมฟุ้ง” น้องสาวของเธอที่มีอาการหวาดกลัวโลกภายนอกโดยเฉพาะผู้ชายอันเป็นผลมาจากเมื่อหลายปีก่อนที่หญิงสาวเคยถูกทำมิดีมิร้าย ซึ่งตั้งแต่วันนั้น “การ์เน็ต” ที่รู้ข่าวว่าแฟนตัวอย่างหอมฟุ้งถูกกระทำเช่นนี้ก็ได้เดินหายออกจากโรงพยาบาลและไม่กลับมาอีกเลยซึ่งฟูฟองก็ไม่รู้ว่าเขาหายไปไหนและอดที่จะโกรธที่เขาทอดทิ้งน้องสาวของเธอให้เผชิญกับความน่ากลัวไม่ได้ โชคดีที่ดีลเลอร์มีใบหน้าเหมือนการ์เน็ตซึ่งเธอเองก็ตกใจในทีแรก หญิงสาวจึงหวังว่าการที่เขาได้เข้ามาในชีวิตของเธอกับหอมฟุ้งจะทำให้น้องสาวเธออาการดีขึ้นได้ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าเขาจะเป็นผู้ช่วยที่ดีเกินเหตุ นอกจากจะช่วยดูแลน้องสาวเธอแล้ว ยังมาทำให้จิตใจเธอหวั่นไหวอีกด้วย!

ความน่าสนใจของนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น

นิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น มีความน่าสนใจตรงที่นิยายได้วางปมเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอดีตที่น้องสาวของนางเอกถูกบุคคลปริศนาทำมิดีมิร้ายเมื่อหลายปีก่อนจนสภาพจิตใจไม่เป็นปกติ แฟนน้องสาวที่รักกันมากนักหนาก็หายตัวไปนับตั้งแต่วันนั้น และนางเอกก็ได้ไปพบพระเอกที่มีใบหน้าเหมือนแฟนน้องสาวตัวเองทุกอย่างซึ่งก็ทำให้เราสงสัยแล้วว่าปมทั้ง 3 ปมนี้จะเชื่อมโยงกันไปในทางใด ทำให้เรื่องมีความน่าค้นหามาก และเรายังจะได้เห็นมุมมองน่ารักของพระเอกที่แฝงมากับนิสัยความเจ้าเล่ห์ภายนอกซึ่งปั่นป่วนหัวใจนางเอกตลอดเวลา

มีฉากให้ฟินจิกหมอนแบบแปลกใหม่เยอะแน่นอน และด้วยนิสัยชอบเข้าสังคมกับความฉลาดของพระเอกทำให้เขารู้วิธีในการดูแลจิตใจของหอมฟุ้งและพานางเอกกับน้องสาวออกไปเที่ยวซึ่งก็ทำให้อาการดีขึ้น จวบจนมาถึงกลางเรื่องที่เริ่มมีผู้ชายปริศนาหรือจะเรียกได้ว่าเป็นตัวร้ายก็ได้ เขาเป็นน้องชายต่างแม่ของการ์เน็ตถ้าจำไม่ผิด ซึ่งอีกฝ่ายเกลียดการ์เน็ตมากและร้ายมาก ตัวละครนี้ล่ะจะเป็นผู้ไขปริศนาของปมทุกอย่าง และยังมีจุดพีคเกี่ยวกับพระเอกด้วยอย่างที่คิดไว้จริง ๆ สุดท้ายพอน้องสาวได้เจอแฟนตัวเองนี่น้ำตาจะไหล เข้าใจถึงความรักที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ยังรู้สึกดีที่รู้ว่าอีกฝ่ายยังรักตัวเองอยู่ แม้จะไม่สามารถกลับไปเป็นเหมือนเดิมได้แล้ว เป็นรักบริสุทธิ์จริง ๆ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น

นิยาย Playboy Helper มือขวาวายร้ายจอมทะเล้น ได้สอนให้เรารู้ว่า คนที่ดูเจ้าชู้ในบางครั้งก็อาจไม่ใช่ตัวตนของเขาจริง ๆ เพียงแค่เบื้องหลังชีวิตเขาอาจจะไร้ซึ่งความอบอุ่นทำให้ตัวเองรู้สึกโดดเดี่ยวและเหงาจึงอยากเที่ยวไปคบคนนั้นคนนี้ให้ชีวิตตัวเองมีสีสันซึ่งก็เป็นเพียงแค่การหลงผิดไปชั่วขณะ เพราะเมื่อใดที่เขาได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งที่เปลี่ยนชีวิตเขาให้โลกทั้งใบสวยงามได้ เขาก็จะหยุดอยู่ที่คนนี้คนเดียว และทุ่มเททุกอย่างให้คนที่รักมาก และในอีกมุม หากคุณรักใครสักคนอย่างแท้จริงก็พร้อมจะยอมเสียสละบางอย่างให้เขาได้ แม้มันจะต้องทำให้คุณต้องพรากจากเธอไปตลอดกาล

#PlayboyHelper #รีวิวนิยาย #โมจ๊ะเดจจุ๊