รีวิวนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

รีวิวนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

หากใครอยู่ว่าง ๆ กำลังหานิยายรักน้ำดีที่จะทำให้คุณเข้าใจความรักและชีวิตคู่มากขึ้น เราขอแนะนำนิยายเรื่อง “So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที” ของนามปากกา Queen B เลยค่ะ ยิ่งใครที่มีแฟนยิ่งต้องหามาอ่านให้ได้ มันเรียลและฟินเข้าถึงอารมณ์มากจริง ๆ หากอยากรู้ว่าน่าสนุกแค่ไหน เราจะมารีวิวนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ทีให้ทุกคนได้รู้กัน

ที่มาของนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

นิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ “หนุงหนิง” ซึ่งเป็นตัวละครเพื่อนรูมเมทของ “จ๊ะเอ๋” ซึ่งเป็นนางเอกจากเรื่อง “Love Theory ทฤษฎีสุดท้ายขีดเส้นใต้ว่ารักเธอ” ตอนที่เธอเรียนอยู่ต่างประเทศซึ่งหากใครเคยอ่านเรื่องของจ๊ะเอ๋ก็จะรู้ว่านิสัยของหนุงหนิงเป็นคนที่ค่อนข้างเฟรนด์ลี่ ช่างคุย และให้ความสำคัญกับความรักของตัวเองเหนือสิ่งอื่นใดถึงขนาดต้องออกมาโทรหา “พี่ปรัช” แฟนตัวเองดึก ๆ ดื่น ๆ ทุกคืน เพราะอีกฝ่ายอยู่ที่ไทยซึ่งเวลากลางวันของที่ไทยก็คือเวลากลางคืนของต่างประเทศ ด้วยเหตุนีเราจะได้เห็นบทสนทนาเล็กน้อยจากปลายสายของหมอปรัชที่ดูจะรำคาญแต่ก็แฝงความเป็นห่วงหนุงหนิงมาก เพราะการที่ทำแบบนี้นั่นแปลว่าเธอยอมเสียสละเวลานอนพักผ่อนของตัวเองเพื่อโทรหาเขา แต่ถึงอีกฝ่ายจะปัดแค่ไหน หนุงหนิงก็ไม่ยอมแพ้และจู้จี้แฟนเป็นที่หนึ่ง

เรื่องย่อของนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

นิยายเรื่อง “So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที” จะเป็นเรื่องราวความรักของ “หนุงหนิง” กับ “พี่ปรัช” ที่เป็นนักศึกษาแพทย์ ซึ่งตอนนี้เธอได้เรียนจบจากต่างประเทศและกลับมาไทยแล้ว หนุงหนิงจะใช้เวลาต่อจากนี้อยู่กับพี่ปรัชและทำหน้าที่แฟนให้ดีสุด ๆ ไปเลย แต่ไม่รู้ทำไมกันนะ เขากลับไม่ดีใจที่เห็นเธอเลย แถมไม่ว่าเธอจะทำอะไรให้เขาก็ดูจะผิดไปเสียทุกอย่าง อีกฝ่ายทำท่าหมางเมินใส่เธอทุกครั้งจนทำให้หนุงหนิงเริ่มรู้สึกป่วยใจเพราะขาดรักจากว่าที่หมอปรัชมากขึ้น เหตุใดแฟนที่คบกันมาเจ็ดปีจึงเปลี่ยนไปขนาดนี้นะหรือ…เป็นเพราะเธอเองที่ทำผิดไป?

ความน่าสนใจของนิยาย So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที

นิยายเรื่อง “So Sick ขาดรักป่วยใจ วอนคุณหมอช่วยรัก (ษา) ที” ทำให้เราได้เห็นถึงความรักของคู่ชีวิตแบบเรียล ๆ ที่ฝ่ายหญิงมักจะต้องการการเอาใจใส่จากคนรัก การแสดงออกในความรัก และการมีเวลาให้กันอย่างเปิดเผย ซึ่งเมื่อเห็นว่าแฟนฝ่ายชายของตัวเองไม่แสดงออกอะไรอย่างชัดเจนเลยก็มักจะหงุดหงิดและน้อยใจง่าย ทั้งที่ความจริงแล้ว ความรักไม่จำเป็นต้องแสดงออกผ่านคำพูดหรือความตั้งใจที่จะให้อีกฝ่ายเห็นตรง ๆ อย่างที่ผู้หญิงคิดกันเลย แค่การที่เขาคอยไปส่งเราที่บ้านเพราะกลัวว่าเราจะเป็นอันตราย การตำหนิในการกระทำที่ไม่ถูกต้องของเราด้วยความเป็นห่วง และคอยชี้ทางให้เราในวันที่ท้อมากกว่าจะแค่กอดปลอบใจ นั่นยังไม่พอที่จะให้คุณเห็นอีกหรือว่าเขารักและให้ความสำคัญกับแฟนอย่างคุณแค่ไหน ถึงแม้จะเป็นแบบอ้อม ๆ แต่หากคุณเลิกมองความรักที่แสนหวานของคู่รักอื่นแล้วนำมาเป็นเกณฑ์ให้กับความรักของคุณสักนิด คุณก็จะเห็นมันชัดเจนเอง เช่นเดียวกับพี่ปรัชที่แม้จะชอบทำสีหน้าหงุดหงิด ชอบว่า และเมินเฉยใส่หนุงหนิง แต่แท้จริงแล้วเขาก็รักเธอไม่แพ้กัน แต่ด้วยความที่เป็นผู้ใหญ่กว่าทำให้การแสดงออกความรักของเขาแตกต่างจากที่เธอต้องการ และเมื่อถึงจุดหักเหของชีวิตก็ทำให้หนุงหนิงได้เข้าใจมันอย่างแท้จริงว่าไม่มีใครจะรักเธอเท่ากับเขาอีกแล้ว ยิ่งในเรื่องมีการเอ่ยถึงหนังสือ “เจ้าชายน้อย” ก็ยิ่งทำให้เรารู้สึกประทับใจและมองว่านักเขียนทำการบ้านมาดีหลายอย่างเลย Queen B เป็นนักเขียนอีกคนที่เราชื่นชมมากค่ะ และจะคอยติดตามผลงานตลอดไป

#SoSick #รีวิวนิยาย #รีวิวหนังสือน่าอ่าน