รีวิวนิยายยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

รีวิวนิยายยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันในช่วงรีวิวนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสหายากในดวงใจกันอีกแล้ว วันนี้เราได้หยิบนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ” มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน ซึ่งแน่นอนว่าหากใครเป็นแฟนคลับนิยายแจ่มใสมาตั้งแต่รุ่นเกือบแรก ๆ คงจะรู้จักนักเขียนนามปากกา je’ taime กันดีอยู่แล้ว เพราะนักเขียนคนนี้ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเขียนที่แต่งนิยายรักแนววัยเรียนได้สนุกมาก ตั้งแต่เรื่องหยุดไม่ได้หากหัวใจอยากจะรักแล้ว เช่นเดียวกันในนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ” คุณก็จะได้พบกับความสนุกครบรสเหมือนเดิม และนิยายเล่มนี้ก็เป็นนิยายเล่มแรกของเราที่ทำให้รู้จักการเริ่มต้นของสายนิยายที่แท้ทรู

เรื่องย่อของนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ”

นิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “บอส” แฝดน้องที่จำเป็นต้องปลอมตัวเข้าไปเรียนแทนแฝดพี่ที่ไปแคมป์ศิลปะประเทศสิงคโปร์อย่าง “เบส” เพราะเจ้าตัวไม่อยากให้ “ดิว” คนรักที่เธอกำลังดูใจอยู่ต้องงอน บอสไม่รู้เลยว่าการที่ต้องปลอมตัวเป็นแฝดพี่เข้ามาเรียนในโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้นอกจากจะทำให้เธอต้องรำคาญใจไปกับดิวที่ตัวแทบติดกับเธอตลอดเวลาและแสดงความหวานแหวว หญิงสาวยังได้พบกับ “เคิร์ท” ชายหนุ่มญาติของดิวที่เธอแอบชอบเขามาตั้งแต่แคมป์ดูดาวซึ่งดูเหมือนอีกฝ่ายก็มีใจให้เธอเช่นกัน แต่เพราะเคิร์ทคิดว่าบอสคือเบสซึ่งเป็นแฟนของญาติตัวเองจึงไม่กล้าจะหวังอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังอดไม่ได้ที่จะพาตัวเองให้เข้าหาเธออยู่ร่ำไป แล้วอย่างนี้บอสจะทำอย่างไรดีล่ะ! ชีวิตหนอชีวิต

ความน่าสนใจของนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ”

ความน่าสนใจของนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ” คือ แม้จะเป็นเรื่องราวของฝาแฝด แต่ตัวหลักในการดำเนินเรื่องจะมีเพียง “บอส” หรือนางเอกของเราเท่านั้น เพราะแทบตลอดทั้งเรื่องแฟนพี่จะอยู่แต่ที่สิงคโปร์ค่ะ เราก็ต้องมาลุ้นกันว่าเคิร์ทจะได้สมหวังกับบอสหรือไม่ เพราะขณะเดียวกันเราก็ชอบดิวเหมือนกัน เพราะเป็นผู้ชายที่ออกแนวสุภาพบุรุษและสุขุม ฉากแต่ละฉากที่เขาอยู่กับนางเอกซึ่งคิดว่าเป็นคนรักของตัวเองนี่มีทั้งลูบศีรษะ คอยตามดูแลแบบเป็นห่วงเวลาเห็นนางเอกเศร้า และมีโมเม้นต์น้อยใจในบางครั้ง แต่ก็ออกจะกลัวไม่ได้ว่าดิวจะหลงชอบเบสคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งถ้าแบบนั้นจะกลายเป็นรักสามเส้าเลยนะ แต่ก็โชคดีที่ไม่ใช่ ฮ่า ๆ ด้วยเหตุนี้เราจึงได้เห็นความรักของดิวที่มีต่อเบสผ่านตัวของนางเอกทำให้รู้ว่าก่อนหน้าคู่นี้รักกันแคไหน ส่วนเคิร์ทกับนางเอกก็อาจมีโมเม้นต์หวานไม่มากเพราะออกแนวขี้เล่นกัด ๆ กวน ๆ แต่ก็คอยอยู่เคียงข้างกัน ช่วยเหลือกัน และก่อเกิดเป็นความรัก

ข้อคิดจากนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ”

ข้อคิดจากนิยายเรื่อง “ยัยแฝดจอมวุ่นขอลุ้นหัวใจ” คือ หากคุณรักใครสักคนก็ให้บอกเขาไปเลย อย่ากลัวที่จะเอ่ยคำว่า “รัก”ออกไป เพราะบางทีอาจสายเกินไปไม่โชคดีเหมือนในนิยายหรอก

#รีวิวนิยาย #แจ่มใส #หนังสือนิยาย