รีวิวนิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112

รีวิวนิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112

หากใครที่กำลังจะไปเรียนต่อต่างประเทศแล้วกลัวว่าจะรู้สึกเหงา เปล่าเปลี่ยว เราขอแนะนำให้พกนิยายเรื่อง “Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ” ของ May112 ไปเป็นเพื่อนด้วยเลย เพราะนิยายเรื่องนี้น่าจะเป็นคนรู้ใจเด็กไทยต่างแดนได้ดีที่สุด ด้วยนางเอกของเรื่องก็ได้มาเรียนแลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลียเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็คงยังไม่อยากกลับไทยหรอก ไม่แน่เมื่อคุณไปอยู่ต่างประเทศอาจจะเจอกับความรักสุดป่วนแบบ “มิชา” ก็ได้นะ หากอยากรู้เรื่องราวจะน่าติดตามควรค่าแก่การซื้อติดกระเป๋าเดินทางไว้อย่างไร เราไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112

นิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112 ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “มิชา” เด็กสาววัยมัธยมปลายที่ได้มีโอกาสเดินทางไปเรียนแลกเปลี่ยนที่ออสเตรเลีย แต่ระหว่างรอเปลี่ยนเครื่องที่เมืองบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย เธอกลับต้องเจอปัญหาเสียแล้วเมื่อ “ดอมินิก” หนุ่มออสซี่สุดหล่อได้เข้ามากระซิบกับเธอว่ามันเป็นแค่เกมและจูบเธอต่อหน้าสาธารณชนจนตั้งตัวไม่ทัน แถมยังทำให้เธอเกือบโดนแฟนสาวของเขาทำร้ายอีกด้วย

แต่หายนะของมิชาก็ยังไม่จบแค่นั้นเมื่อเธอได้มาเจอเขาอีกครั้งที่โรงเรียนแลกเปลี่ยนแถมดอมินิกส์ยังเป็นหนุ่มฮอตอีกด้วย เขาพยายามที่จะเข้าหาเธอและตามจีบซึ่งมิชาก็ต้องคอยหนีเขาทุกครั้ง เพราะกลัวแฟนขี้หึงของเขาจะมาเล่นงานเธออีก และอีกอย่างก็คงไม่มีใครจะทำให้มิชามีความสุขได้เท่ากับ “นิกส์” เพื่อนชาวออสซี่ที่เธอคุยผ่านโปสการ์ดมาหลายปีอีกแล้ว

ความน่าสนใจของนิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112

นิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112 มีความน่าสนใจตรงที่ฉากการดำเนินเรื่องอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย ดินแดนแห่งคลื่นทะเล อากาศดี ทำให้เราได้เห็นวิถีชีวิตและวัฒนธรรมของคนที่นั่นโดยเฉพาะเด็กวัยรุ่นที่ดูมีสไตล์และความเป็นอิสระกว่าเมืองไทยมาก แถมตัวพระเอกก็เหมือนจะชอบนางเอกตั้งแต่แรกเห็น คอยตามตื๊อ

ยิ่งนางเอกหนีก็ยิ่งตาม ตัวแฟนพระเอกเองก็ร้ายใช่เล่นคอยแกล้งนางเอกทั้งที่ห้องทดลอง เอากบใส่ในล็อกเกอร์ และที่โรงอาหาร ขี้หึงแฟนแบบบ้าคลั่งจริง แต่ก็ดีที่มีบทบาทออกมาขัดขวางความรักของคู่พระนางไม่มาก แม้ความรักของคู่พระนางจะดูไม่ค่อยมีโมเม้นต์หวานเท่าไหร่เพราะบุคลิกของนางเอกเป็นคนขี้กลัว เลิ่กลั่กบ่อยจนบางทีก็รำคาญนิด แต่นิสัยของพระเอกที่ดูจะชอบนางเอกมากจริงและคอยช่วยเหลือต่าง ๆ มันทำให้เรารู้สึกกรี๊ดกับผู้ชายแบบนี้มากจนถึงขั้นพยายามเรียนภาษาอังกฤษให้ได้ดีเพื่อสมัครสอบแลกเปลี่ยนไปเรียนที่ยุโรปเลยล่ะ แถมยังมีจุดพีคเรื่องราวของ “นิกส์” ที่เป็นปริศนาให้เราได้ลุ้นว่าเพื่อนคนที่คุยกับนางเอกคนนี้เป็นใครกันแน่ แต่ที่จริง…เราก็น่าจะพอเดาออกกันอยู่แล้วเนอะ

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112

นิยาย Aus – Boy พิชิตรักร้ายล่าหัวใจยัยจอมดื้อ ของ May112 ได้สอนเรื่องความรักกับผู้อ่านว่า การที่คุณเอาแต่กลัวการบอกรักหรือพูดความรู้สึกตัวเองที่มีต่อคนที่ชอบอยู่อย่างนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไปจนแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว คุณอาจจะต้องเสียใจที่ตัวเองไม่ได้บอกเขาออกไป ดังนั้นจงบอกเขาเสีย หากเขาคือคนที่ใช่สำหรับคุณ เพราะมันไม่มีอะไรต้องเสียแล้ว มีแต่คุณที่จะเสียใจที่ไม่ได้เอ่ยมันกับเขาก็เท่านั้น

#รีวิวนิยาย Aus – Boy #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #หนังสือนวนิยาย