รีวิวนิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก

รีวิวนิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวนิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรักซึ่งเป็นผลงานนิยายของนักเขียน FaiRy* แม้นิยายเล่มนี้จะเป็นผลงานแรกของนักเขียน แต่บอกเลยว่าเรื่องราวทำให้นักอ่านฟินกันจนโด่งดังในช่วงนั้นมากทีเดียว เรียกได้ว่าใครไปซื้อมาอ่านจบแล้ว หากเพื่อนคนไหนไม่อยากเสียตังค์เยอะก็ต้องจับบัตรคิวรออ่านกันต่อเลยล่ะค่ะ

เรื่องย่อนิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก

นิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “จางซินหยู” เด็กสาวมัธยมปลายธรรมดา ๆ ที่ถูก “แองจี้” เพื่อนสนิทชวนให้มางานของ “อีวาน” พี่ชายเธอที่เป็นถึงเน็ตไอดอลอันดับหนึ่งของไต้หวันโดยที่จางซินหยูก็ไม่อยากเสียน้ำใจเพื่อนจึงยอมมาแม้จะไม่ชอบหน้าของอีวานมากก็ตาม

แต่ทว่าความวุ่นวายก็ได้เกิดขึ้นเมื่อเธอได้มีโอกาสได้เข้าใกล้เขาและมอบแอปเปิ้ลให้ทำให้เขาที่รับมากินถึงกับสลบไปเพราะแอปเปิ้ลมียาพิษ แต่ที่ไหนได้พอเธอจูบเขาเท่านั้นล่ะ ชีวิตของสาวน้อยธรรมดาก็ได้เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล!

ความน่าสนใจของนิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก

นิยาย Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก เป็นนิยายแนวรักใส ๆ ที่ฉากแรกจะมีการอ้างอิงถึงแผนของพระเอกที่จะจัดงานตัวเองแต่เพราะจุมพิตของนางเอกที่เหมือนเรื่องสโนไวท์ทำให้เขาเกิดตกหลุมรักเธอและประกาศตัวเปิดตัวนางออกไปต่อหน้าสาธารณชน นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ทั้งสองมาใกล้ชิดกัน

ฝ่ายหนึ่งก็ทำท่าจะเข้าหาแบบหลงรักเต็มเปาอย่างเดียว ส่วนอีกฝ่ายก็เกลียดแสนเกลียด ต้องการทำให้พระเอกอับอายและเดือดร้อนตลอด แต่ก็อย่างว่าแม้เรื่องราวจะอยู่ในไต้หวัน แต่สำนวนไทยที่ว่า “น้ำตาลใกล้มด” ก็ยังคงใช้ได้ดีเช่นเคย เพราะเพียงไม่นานทั้งคู่ต่างก็ตกหลุมรักกันจริง ๆ แม้ทีแรกจะต้องหลอกตัวเองเพื่อแผนการของแต่ละฝ่ายที่แอบแฝงอยู่ แต่ก็เป็นพระเอกนี่ละที่ยอมแพ้และเลือกที่จะรักนางเอกอย่างไร้ข้อกังขา ส่วนนางเอกนี่ก็ใจแข็งมาก

เพราะเรื่องราวความรักของทั้งสองมีตัวแปรในอดีตเกี่ยวกับครอบครัวมาเกี่ยวข้องด้วย มันก็จะให้อารมณ์โกโบริกับอังศุมาลินเล็กน้อย แอบน้ำตาไหลมาก แต่สุดท้ายก็แฮปปี้นะ ไม่ต้องห่วง ใครที่อยากซึมซับกับรักใส ๆ สไตล์ซีรีย์จีนต้องห้ามพลาดเลยค่ะกับเรื่อง Bad Couple แผนร้ายป่วนใจยัยแม่มดให้หลงรัก

#BadCouple #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย