รีวิวนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก

รีวิวนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมีรีวิวนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก ของนักเขียน TheLittleFinger ที่หากใครชอบนิยายแนวรักสดใสอบอุ่นหัวใจพระเอกหล่อน่ารัก ไม่มีจิกกัด นิยายเรื่องนี้ตอบโจทย์สิ่งที่คุณต้องการได้แน่นอน หากพร้อมจะอ่านรีวิวแล้วหาหมอนนุ่ม ๆ มาสักไปเตรียมจิกเรียกน้ำจิ้มได้เลยค่ะทุกคน

เรื่องย่อนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก

นิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ลันนา” เด็กมัธยมปลายที่ได้ย้ายกลับเข้ามาเรียนที่โรงเรียนคาเมล็อตที่ตัวเองคุ้นเคยและสิ่งที่เธอตั้งใจไว้ก็คือ จะต้องมาหาแมวทั้งเจ็ดตัวที่ตนเคยแอบเอามาเลี้ยงไว้ในสวนของโรงเรียนให้ได้ แต่เมื่อไปถึงที่ เธอกลับต้องตกใจเมื่อได้พบว่านอกจากแมวทั้งเจ็ดจะยังอยู่ดีมีสุขอย่างที่หวังแล้ว “มาครอส” หนุ่มฮ็อตอันดับ 10 ของโรงเรียนยังอยู่ท่ามกลางแมวของเธอซึ่งดูเหมือนจะติดเขางอมแงมอีกด้วย เพราะความตั้งใจที่จะกลับมาดูแลเหล่าลูกรักอีกครั้งทำให้เธอได้มีโอกาสรู้จักกับชายหนุ่มมากขึ้นในสถานที่ส่วนตัวของทั้งคู่โดยไม่รู้ว่าอีกไม่นานมันจะกลายเป็นความรักในที่สุด

ความน่าสนใจของนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก

นิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก มีกลิ่นอายความละมุนในความสัมพันธ์ของคู่พระนางที่ได้มารู้จักกันผ่านแมวทั้งเจ็ดที่นางเอกตั้งชื่อตามคนแคระในเรื่องสโนไวท์ น่ารักมากเธอ พระเอกนั้นเป็นหนุ่มฮ็อตแห่งโรงเรียนคาเมล็อตซึ่งโรงเรียนนี้จะมีหนุ่มฮ็อตหลายอันดับมาก เขาเป็นคนหล่ออันดับ 10 และมีฉายาว่า “ฟีโรโมนเรียกแมว” เพราะเวลาว่างเจ้าตัวมักจะอยู่กับเหล่าฝูงแมวนี้ตลอดจนกระทั่งได้เจอนางเอกที่มาช่วยเลี้ยงแมวซึ่งเธอก็ไม่กล้าบอกว่าตัวเองเป็นคนที่เอาแมวเหล่านี้เข้ามาเลี้ยงในโรงเรียนและจำเป็นต้องทิ้งมันไปเพราะย้ายโรงเรียนเมื่อไม่กี่ปีก่อน แต่ที่จริงคือพระเอกก็รู้อยู่แล้วล่ะ

แอบสปอยเล็กน้อยว่าพระเอกแอบมองนางเอกมาตั้งแต่ก่อนนางเอกจะย้ายไปอยู่โรงเรียนใหม่เสียอีก แต่ไม่กล้าเข้าไปทำความรู้จักกับนางเอก พอนางเอกไปจึงมาเป็นคนเลี้ยงแมวเองซะเลยประมาณว่าลูก ๆ พวกนี้คือตัวแทนของนางเอก ณ จุดนี้ฟินมาก จนกระทั่งได้มีโอกาสกลับมาเจอนางเอกอีกครั้งพี่เขาก็เลยใช้แมวเป็นสื่อกลางทำความรู้จักจนสนิทกับนางเอกไปเลยแถมนางเอกก็เป็นคนที่ขี้อาย รักสัตว์มาก และแอบหลงใหลพระเอกลึก ๆ แถมเรื่องนี้ก็มีพระรองคือเพื่อนผู้ชายที่ดูจะชอบนางเอกด้วย แต่ก็ไม่ได้ขัดขวางนางเอกอะไร คือแม้จะเป็นนิยายแนวอบอุ่นหัวใจ แต่ก็อ่านได้แบบวางไม่ลงเลย ฟินทุกฉาก ลุ้นทุกตอน ยิ่งสุดท้ายพระเอกไม่ใส่แว่นตานี่คือกรี๊ดลั่นมาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก

นิยาย Camelot No.10 กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก ได้สอนให้เราเข้าใจถึงมุมมองความรักที่เกิดขึ้นในคนสองคนโดยมีสื่อกลางซึ่งอาจจะเป็นบุคคลหรือสถานการณ์ที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาใกล้ชิดกันจนได้เรียนรู้ตัวตนของอีกฝ่ายมากขึ้นในมุมที่คนอื่นมองไม่เห็นจนเกิดเป็นความรักแท้แบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่เพียงเจอกันแรกพบก็บอกว่ารักกันเสียแล้ว ทุกอย่างต้องมีเวลาในการสร้างความสัมพันธ์กันไปเหมือนน้ำที่หยดลงบนหินวันละนิด

#CamelotNo.10 #กระซิบหัวใจอุ่นไอรัก #หนังสือนิยาย