รีวิวนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย ของเจ้าปลาน้อย

รีวิวนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย ของเจ้าปลาน้อย

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย ของเจ้าปลาน้อยกัน ซึ่งเราเชื่อว่าเหล่าแฟนคลับนิยายแจ่มใสน่าจะเคยเห็นมาบ้างแล้ว และรู้จักนามปากกาเจ้าปลาน้อยดีในแนวนิยายที่มักเกี่ยวกับมาเฟียและต้องมีโมเม้นต์แบบ 1 หญิง 2 ชายแทบทุกเรื่อง ซึ่งนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้ายก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน ฮ่า ๆ หากพร้อมแล้วก็ตามไปอ่านกันเถอะ

เรื่องย่อของนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย

นิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เมลานี” ที่หลังจากได้มีโอกาสกลับมามองเห็นโลกอีกครั้งเพราะตาบอดมานานหลายปี เธอก็ตั้งใจไว้ว่าจะต้องใช้ชีวิตต่อจากนี้ให้คุ้มค่า โดยเฉพาะการได้ไปโรงเรียนเหมือนคนอื่น ๆ ซึ่งตัวเองก็ใฝ่ฝันมานาน แต่ทว่าทุกอย่างดูจะไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่เมลานีคิด เราะเมื่อมาถึงวันแรกเธอก็ถูกจอมแสบตัวพ่อประจำโรงเรียนอย่าง “อสูร” หมายหัวเพียงเพราะอีกฝ่ายเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้หญิงของ “เทวะ”อดีตเพื่อนรักของเขาที่ปัจจุบันกลายมาเป็นคู่แค้นกันด้วยเรื่องราวบาดหมางในอดีต จึงเกิดเป็นเรื่องราวอลหม่านระหว่าง “เมลานี” กับ “อสูร” ที่จะทำให้คุณมีแต่เสียงหัวเราะและซาบซึ้งในความรักของเขาและเธอครั้งนี้

ความน่าสนใจของนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้าย

แม้เรื่องย่อจะอ่านแล้วดูไม่มีอะไรน่าสนใจเหมือนเรื่องราวรัก ๆ แกล้ง ๆ ในคู่พระนางธรรมดา แต่ในเรื่องก็มีดราม่าและปมหลายอย่างแฝงความน่าสนใจไว้ด้วยนะคะ นับตั้งแต่ตอนแรก ๆ ที่ในนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้ายบอกถึงนางเอกช่วงตาบอดที่มักใช้เวลาคุยปรับทุกข์กับเพื่อนผู้ชายนิรนามที่ชื่อ “เจ” ซึ่งเขามักจะรู้ใจและทำให้ความหวาดกลัวของนางเอกหายไปตลอดเวลาทำให้เธอมีความกล้าหาญมากขึ้น นั่นทำให้คนอ่านทุกคนต้องคิดตามแล้วว่าเอ๊ะ! ตัวละครมาแนวนี้คงต้องมีความสำคัญกับเรื่องไม่มากก็น้อยแน่ ๆ แล้วยิ่งตัวของเจเคยกล่าวว่า “เป็นคนที่ขี้เหงามาก เพราะคนรักของฉันตาย” ซึ่งก็ตรงกับเหตุการณ์บาดหมางที่ “อสูร” หรือพระเอกของเรื่องเคยสูญเสียผู้หญิงที่ตัวเองรักซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่ “เทวะ”รักด้วย นั่นจึงเป็นข้อสงสัยชวนคิดว่า “เจ” ต้องเป็นพระเอกไม่ก็พระรองชัวร์ ๆ แต่ปมนี้แป๊ป ๆ ก็จะรู้ในช่วงกลางเรื่องแล้วล่ะค่ะ อิ ๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกับผู้หญิงที่ตายจึงก่อให้เกิดความบาดหมางขนาดนั้นกับเพื่อนรักทั้งสอง 

ในส่วนของความฟินในนิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้ายนั้น พระเอกมีนิสัยเหมือนเต้าหมิงซื่อซึ่งเป็นพระเอกในซีรีย์ F4 ทุกกระเบียดนิ้ว เอาแต่ใจ ใช้นางเอกเป็นเบ๊เพื่อปกป้อง หาทางอยู่ใกล้ชิดนางเอก และช่างอวดรวยเป็นที่หนึ่ง นางเอกก็เหมือนซันไช่ แต่ไม่อ่อนแอนะตัวเอง คือกัดกันไปกัดกันมาก็รักกัน แต่พระเอกลึก ๆ แล้วก็มีมุมอ่อนโยน รักสัตว์ และเอาใจใส่ปกป้องนางเอกแบบเหมือนเจ้าชายขี่ม้าดำเลย ส่วนพระรองก็เป็นคนร้ายลึกแบบยิ้มง่ายแต่หากอยู่ด้วยกันแล้วก็มักจะชอบแสดงความเห็นแก่ตัวออกมาแบบนิ่ม ๆ แต่เขาก็มีปมเหมือนกันนะคะ ซึ่งปมที่ทำให้พระรองกลายเป็นคนที่ไม่อยากมีความรักจะเป็นอย่างไร ต้องอ่านในนิยายเรื่อง Dheva’s Partner พันธมิตรหัวใจ ซึ่งเทวะเป็นพระเอกเอง หากมีเวลาจะอามารีวิวให้ฟังนะคะ

สุดท้ายนี้ก็ลองไปหานิยาย Demon’s Alliance พันธมิตรรักร้ายมาอ่านกันให้ได้เลย เป็นนิยายอีกเรื่องที่สนุก มีการแย่งนางเอกน้อยมาก รับรองว่าจะได้ฟินกับความรักของคู่พระนางมากกว่าเรื่องอื่น ๆ แน่นอน

#Demon’sAlliance #พันธมิตรรักร้าย #รีวิวหนังสือน่าอ่าน