รีวิวนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน

รีวิวนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน

ตายแล้วไปไหน ไม่มีใครสามารถบอกได้หากคุณไม่ได้เจอมันกับตัวเอง แต่สำหรับคู่พระนางนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน พวกเขาได้รู้แล้วว่าโลกแห่งความตายนั้นเป็นเช่นไร เพราะแค่เปิดเรื่องมาทั้งคู่ก็เกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต (อ้าว!) จนได้มีการต้อนรับไปสู่โลกสีเทาที่คนตายได้รออยู่ข้างหน้า หากคุณอยากรู้ว่าโลกนั้นเป็นเช่นไร วันนี้เราจะมารีวิวนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉันให้น่าติดตามกัน

เรื่องย่อของนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน

นิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน ของนักเขียนนามปากกา  Oh_nana แห่งสำนักพิมพ์แจ่มใสได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฟีโอน่า” กับ “เจย์เดน” เพื่อนบ้านที่รู้จักกัน ฝ่ายเจย์เดนนั้นแอบชอบฟีโอน่ามาโดยตลอดจึงมักชวนกันเป็นคู่กัดเพื่อหาทางใกล้ชิด ทว่าฟีโอน่ากลับมีแฟนอยู่แล้ว

ทว่าสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อทั้งคู่ประสบอุบัติเหตุทางรถมอเตอร์ไซต์และเสียชีวิตลง แต่ชีวิตหลังความตายกลับไม่เป็นอย่างที่คิด เมื่อพวกเขาถูกส่งตัวมาที่อาณาจักรแห่งความตาย ทว่าถึงฟีโอน่าจะเศร้าเสียใจกับการตายแค่ไหน แต่เธอก็ยังวาดหวังไว้ว่าจะต้องกลับไปหาคนรักที่โลกมนุษย์อีกครั้ง ภารกิจลับหนีจากโลกแห่งความตายของเธอกับเจย์เดนจึงได้เกิดขึ้น

ความน่าสนใจของนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน

นิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน เป็นนิยายที่ทำให้เราเห็นถึงมุมมองโลกแห่งความตายฝั่งตะวันตกที่แตกต่างจากฝั่งไทยเราซึ่งวิญญาณของผู้ตายที่มีกรรมดีและชั่วพอ ๆ กันจะได้มาใช้ชีวิตอยู่ในอาณาจักรแห่งความตาย เพราะถือเป็นวิญญาณสีเทาซึ่งคู่พระนางก็เป็นวิญญาณประเภทนี้ พวกเขาจะยังได้เข้าเรียนในโรงเรียนเพื่อศึกษากฎระเบียบและปรับตัวให้เข้ากับโลกแห่งความตาย ในโลกนี้ผู้คนที่เป็นวิญญาณก็จะใช้ชีวิตคล้ายกับมนุษย์เลย มีบ้าน มีร้านค้ามากมาย

การบรรยายเรื่องราวสามารถเห็นภาพได้อย่างชัดเจนถึงโลกที่มีบ้านช่องเรียงรายในเมืองใหญ่บรรยากาศครึ้มทั้งวันและยังมีพวกหุบเขาลึกลับที่แฝงด้วยปีศาจซาตานมากมายด้วย ส่วนโมเม้นต์ความรักของคู่พระนางแม้จะไม่หวานจนแบบฟินแต่ก็ทำให้เราซึ้งแบบเรียล ๆ เวลาที่พระเอกมักจะคอยอยู่เคียงข้างนางเอกที่ร้องไห้เพราะคิดถึงบ้านเสมอ ไม่เคยทอดทิ้งไปไหน

ทำให้เราคิดตามว่าหากเป็นเราที่เสียชีวิตกะทันหันแบบนี้ก็คงจะรู้สึกไม่ต่างจากนางเอก นอกจากนี้ก็ยังมีบทบาทคู่รองที่นางรองอยู่ในตระกูลของผู้ที่มีพลังสามารถเข้าสู่โลกแห่งความตายและออกจากโลกได้ มีจุดพีคหลายอย่างเมื่อนางเอกได้กลับไปยังโลกชั่วคราวที่คุณควรติดตาม

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน

นิยาย In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน ได้สอนให้ผู้อ่านอย่างเรารู้ว่าในระหว่างที่ยังมีชีวิตและลมหายใจอยู่จงใช้เวลาของคุณให้คุ้มค่าที่สุดเพื่อจะได้ไม่ต้องเสียใจที่ไม่มีโอกาสได้ทำหรือบอกรักคนที่รักคุณที่สุดในวันที่คุณไม่อยู่แล้ว

##รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #In Another Life รักนายจนตายผู้ชายของฉัน