รีวิวนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก

รีวิวนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาทุกคนมารีวิวนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก ของ Ten-Pins ซึ่งเป็นแนวรักหวานแหววของคู่พระนางที่เคยเป็นแฟนเก่ากันมาก่อน แต่ต้องกลับมาโคจรหากันอีกครั้งเพราะเจ้าคิวปิดแสนซนนี้แท้ ๆ เรื่องราวจะชุลมุนและเฮฮาดราม่าน้ำตารินแค่ไหนเราตามไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก

นิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ฟองเบียร์”ที่ดันไปเห็นเหตุการณ์สุดมหัศจรรย์ของ “ซิกแซก” แฟนเก่าจอมเจ้าชู้ที่เปลี่ยนคู่ควงในมหาวิทยาลัยไปเรื่อยซึ่งระหว่างที่กำลังจะมีอะไรกับผู้หญิงคนหนึ่งในรถ เจ้าตัวก็ถูกคำสาปให้กลายร่างเป็นผู้หญิง

และสาวเจ้าที่อยู่กับเขาก็ได้คืนร่างมาเป็นกามเทพที่ชื่อว่า “นีโอ” เขาได้บอกอีกฝ่ายว่าหากอยากคืนร่างมาเป็นผู้ชายดังเดิมก็ต้องทำภารกิจช่วยเหลือผู้หญิง 5 คนและได้รับคำขอบคุณพร้อมน้ำตาจากพวกเธอภายในหนึ่งเดือนนี้ และฟองเบียร์ที่เห็นเหตุการณ์นั้นก็ดันตกกระไดพลอยโจนต้องมาเป็นผู้ช่วยเขาตามคำสั่งของนีโอจนได้ทั้งที่ไม่อยากเข้าใกล้ชายหนุ่มเลย

ความน่าสนใจของนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก

นิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก ได้บอกเล่าถึง “นีโอ” กามเทพที่ได้ทำผิดกฎของสวรรค์จึงถูกเตะโด่งลงมาให้ทำภารกิจช่วยเหลือคู่ร้างซึ่งเขาก็นึกถึงฟองเบียร์กับซิกแซกที่แต่ก่อนพวกเขาเป็นแฟนกันเพราะเจ้าตัวไปแผลงศรใส่ทำให้ตกหลุมรักกัน แต่พอกลับมาดูที่โลกมนุษย์อีกทีพวกเขากลับมีนิสัยเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ทำให้นีโออยากชักพาพวกเขาให้กลับมาคู่กันอีกครั้งและสั่งสอนพระเอกที่กลายมาเป็นคนเจ้าชู้ให้หลาบจำโดยสาปให้กลายเป็นผู้หญิงซะเลย

อารมณ์ของนิยายเรื่องนี้ก็เลยมีความฮาทำให้นึกถึงละครเรื่อง “พิมมาลา” ต้องคอยลุ้นว่าพระเอกที่รักความเพอร์เฟ็คต์ภูมิใจในความเป็นคนหล่อต้องมาตกอยู่ในสถานะผู้หญิงจะลำบากในการใช้ชีวิตแค่ไหน ได้รู้สึกอย่างไรที่เข้าใจผู้หญิงหลายคนซึ่งถูกตัวเองทิ้ง ซึ่งก็เพราะความใกล้ชิดจิกกัดกันนี่ล่ะที่ทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาลงรอยและเริ่มรักกันอีกครั้ง แต่ด้วยสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตทำให้ทั้งคู่ยังไม่กล้าที่จะเปิดใจให้กันเท่าไหร่

และยิ่งมีตัวละครลึกลับอย่างคิวที่ภายนอกดูเป็นคนดี คอยอยู่ใกล้ชิดนางเอกเวลามีปัญหาตั้งแต่ตอนที่พระเอกทิ้งนางเอกไปก็ยิ่งทำให้เกิดปมว่าการเลิกกันของคู่พระนางย่อมต้องมีเบื้องหลัง ซึ่งเราบอกใบ้ให้นิดนึงว่ามันเกี่ยวกับกามเทพอีกพวกที่เป็นฝ่ายตรงข้ามกับนีโอล่ะ นับเป็นนิยายที่บทมีความฮามาตลอด แต่ช่วงท้ายเรื่องก็จะมีกลิ่นอายความดราม่าปนและกลับมาแบบอิ่มเอมใจ คือนักเขียนสร้างนิยายสมบูรณ์แบบครบรสมาก

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก

นิยาย Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก ได้สอนให้เรารู้ว่าหากพวกคุณเป็นรักแท้ของกันและกัน อะไรก็ไม่สามารถมาขัดขวางคุณให้แยกจากกันได้อย่างสมบูรณ์ไม่ว่าจะเป็นกามเทพ ปีศาจ หรือซาตานใด ๆ เพราะคุณมีความห่วงใย เชื่อใจ และมีความเข้าใจที่ดีต่อกัน ขอแค่คุณมี 3 สิ่งนี้ก็ไม่มีอะไรจะมาสั่นคลอนพวกคุณได้แน่นอน

#Love Chaos คิวปิดจอมซนอลวนป่วนรัก #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย