รีวิวนิยาย Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว

รีวิวนิยาย Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว

เพื่อน ๆ เคยเป็นหรือไม่ที่ถูกคนอื่นหาว่าเป็นทอมทั้ง ๆ ที่เราก็แค่เป็นผู้หญิงที่มีสไตล์แตกต่างการแต่งตัวจากคนอื่นก็เท่านั้นเอง แต่ไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็จงอย่ามาทำให้มันสั่นทอนสไตล์เราได้เป็นอันขาดนะ เพราะบางครั้งความแตกต่างจากคนทั่วไปของคุณก็อาจไปถูกชะตาใครบางคนได้ในที่สุด

เหมือนกับนางเอกในนิยายเรื่อง “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว” ของนักเขียน Iolite แห่งสำนักพิมพ์ Simply Book ไงล่ะ เอาล่ะ เมื่อพูดถึงนิยายเรื่องนี้แล้วหลายคนก็อาจจะอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร สนุกสนานแค่ไหน งั้นตามมาอ่านรีวิวของเรากันเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว”

นิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เตย” เด็กสาววัยมัธยมปลายที่ภายนอกมีลุคการแต่งตัวและท่าทางที่เหมือนทอม แต่มีรสนิยมส่วนตัวคือชอบปลูกต้นไม้และสะสมคิตตี้ เธอเป็นสาวเท่ห์ฮอตของโรงเรียนที่ผู้หญิงชอบจิ้นวาย แต่วันหนึ่งเมื่อ “เก่ง”

เพื่อนวัยเด็กที่มีใบหน้าหวานราวกับผู้หญิงได้ย้ายมาอยู่ข้างบ้านและเข้ามาป้วนเปี้ยนในชีวิตของเธออีกครั้งก็ไม่มีวันไหนเลยที่เตยจะได้อยู่แบบสุขสงบและไม่ใจสั่นเวลาเขาอยู่ข้าง ๆ แถมยังมี “อิฐ” กับ “โอปอล” สองเพื่อนซี้คอยหนุนหลังอีกต่างหาก เธอเคยเจ็บปวดกับความรักมาแล้ว จะให้มาเกิดขึ้นอีกซ้ำสองไม่ได้นะ!

ความน่าสนใจของนิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว”

นิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว” เป็นนิยายแนวรักแบบอบอุ่นหัวใจ เนื้อเรื่องจะแสดงให้เห็นถึงการเป็นเหมือนเพื่อนและคู่กัดกันระหว่างพระเอกนางเอกที่เป็นเพื่อนสนิทมากในวัยเด็ก และยังมีความสัมพันธ์ของคู่รองอย่างอิฐกับโอปอลที่คอยช่วยเหลือพวกเขาจนกระทั่งคู่พระนางรู้ใจกันด้วย แต่แม้จะได้เป็นแฟนกันก็ต้องมีอุปสรรคบ้างจึงจะมีอรรถรส ตัวร้ายที่เป็นรุ่นน้องสายรหัสพระเอกจึงได้เข้ามาคั่นกลางความรักของเขาทั้งสองเพื่อเป็นบททดสอบว่าพวกเขาจะฝ่าฟันไปได้หรือไม่

ต้องขอชื่นชมนักเขียนในการแต่งเรื่องราวให้ในเรื่องไม่ได้เน้นเฉพาะความรักแบบกัด ๆ หวาน ๆ ของคู่พระนางเท่านั้น แต่ยังให้ความสำคัญกับชีวิตวัยเรียน มิตรภาพผองเพื่อน และครอบครัวที่จะคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอไม่ว่าจะเจออะไรก็ตาม ทุกอย่างที่นิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว” ถ่ายทอดออกมาเรารู้สึกอินกับทุกอย่าง โดยเฉพาะคู่รองที่ก็แสดงโมเม้นต์หวานดราม่าได้ดีพอ ๆ กับคู่หลักเลย แถมตัวร้ายก็ยังมีปมจนบางทีก็น่าสงสาร ทุกคนก็ย่อมมีเหตุผลล่ะนะ นับเป็นนิยายวัยรุ่นน้ำดีอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การหามาอ่านมาก

ข้อคิดที่ได้จากนิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว”

นิยาย “Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว” ให้ข้อคิดในเรื่องของการเชื่อใจในความรักที่แต่ละฝ่ายมีให้กัน อย่าให้ความกลัวหรืออุปสรรคที่เป็นเพียงภาพลวงตามาสั่นคลอนความสัมพันธ์ของคุณกับคนที่คุณรักได้ บางทีในใจเราอาจจะรู้ตัวอยู่แล้วว่าเขาคือคนที่ใช่และรักคุณคนเดียว แต่ในสถานการณ์บางอย่างหากพูดคำว่า “ฉันรักเธอ” ออกไปสักนิดให้เขามั่นใจก็เพียงพอแล้ว

#Love Guy,Like Me สาวแอ๊บแมน หนุ่มแอ็บแบ๊ว #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย