รีวิวนิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

รีวิวนิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

“หากต้องลืมว่าเคยเป็นใคร ไม่อยากลืมว่าเคยมีเธอ คำว่ารักที่ฉันเคยเจอ เก็บความทรงจำของหัวใจไว้อย่างนั้น”

แหม วันนี้หลายคนคงบอกว่าเราเปิดรีวิวกันมาเป็นเพลงเลยนะ ก็แน่นอนอยู่แล้วสิคะ เพื่อให้ได้เข้ากับอารมณ์ของนางเอกที่ความทรงจำหายไป ลืมแม้แต่ชื่อและแฟนตัวเองไงล่ะ! แถมยังพีคตรงที่เธอไม่รู้อีกด้วยว่าหนึ่งในผู้ชายที่เข้าหาเธอ ใครเป็นแฟนตัวจริงกันแน่ เอ๊ะ! หรือว่านางจะควบ 3 คนเลย ไม่น่าใช่มั้ง หากอยากรู้ว่านิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ลน่าติดตามแค่ไหน ตามไปอ่านรีวิวกับเราเลยดีกว่า

เรื่องย่อนิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

นิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล เป็นนิยายที่ได้ 2 นักเขียนสุดฮอตของสำนักพิมพ์แจ่มใสอย่างแสตมป์เบอรี่และ May112 แต่งร่วมกัน โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “พาสเทล” หญิงสาวสุดสวยที่ตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลด้วยอาการความจำเสื่อม ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใคร และเกิดอะไรขึ้นกับเธอ

ข้างตัวเธอมีเพียงแค่แหวนสลักเลข 112 กับไดอารี่เล่มหนึ่งที่ทำให้รู้ว่าก่อนหน้านี้เธอตั้งใจจะนำแหวนวงดังกล่าวไปให้แฟนสุดที่รัก ขณะที่กำลังสงสัยอยู่นั้นเอง จู่ ๆ ก็มีผู้ชาย 4 คนเข้ามาเยี่ยมเธอที่ห้องและทั้ง 3 คนแรกแนะนำตัวว่าพวกเขาเป็นแฟนเธอ ยกเว้นเพียง “ลีวายส์” ผู้ชายคนสุดท้ายที่เข้ามาที่เป็นเพื่อนของเธอ พาสเทลกับลีวายส์จึงต้องช่วยกันสืบหาว่าใครเป็นแฟนตัวจริงของหญิงสาวกันแน่ โดยที่เธอจะนัดพวกเขาเดตสลับเวียนกันจนกว่าจะได้หลักฐาน

ความน่าสนใจของนิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

นิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ลมีความน่าลุ้นตรงที่จู่ ๆ นางเอกก็ความจำเสื่อมและที่น่าทึ่งคือจู่ ๆ ก็มีแฟนถึง 3 คนทำให้เราเกิดอยากรู้ว่าใครเป็นแฟนตัวจริงของนางเอกกันแน่ แล้วถ้าหนึ่งในนั้นเป็นแฟนตัวจริงของเธอ แล้วคนที่เหลือต้องการเขาหาเธอด้วยจุดประสงค์อะไร แต่ทว่าด้วยความที่เราและนักอ่านคนอื่น หากใครมีประสบการณ์อ่านนิยายมาค่อนข้างเยอะก็อาจจะสงสัยว่าเรื่องนี้มันต้องมีจุดพีค!

เพราะตัวผู้ชายหลักที่เรื่องเน้นมากที่สุดก็คือ “ลีวายส์” เพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กที่คอยเข้ามาช่วยเหลือนางเอกในระหว่างเดตกับผู้ชายทั้ง 3 คนบ่อย ๆ ซึ่งเป็นโมเม้นต์ความฟินของเรื่องนี้เลย จนเราอยากได้คนแบบนี้มาเป็นแฟนบ้างจริง ๆ แถมตัวของลีวายส์ก็รู้จักนางเอกแบบลึกซึ้ง ดูแลกันมาเป็นสิบ ๆ ปีขนาดนั้น แต่กลับน่าสงสัยที่เขาไม่รู้ว่าแฟนตัวจริงนางเอกเป็นใคร ส่วนตัวผู้ชายทั้ง 3 คนก็ไม่น่าไว้ใจเลย คนแรกก็ดูเป็นเด็กที่เอาแต่ใจ คนที่สองก็คาสโนว่าเต็มที่ จ้องจะเคลมนางอย่างเดียว

และคนสุดท้ายยิ่งไม่มีทางจะใช่ เพราะหน้าตาขี้เหร่แถมยังชื่อ “หมามุ่ย”อีก แต่บอกใบ้ให้ว่าในอดีตนางเอกเป็นคนที่นิสัยไม่ดีจริง ๆ นางคบซ้อนหลายคนเพื่อตั้งใจจะทำให้รองดาวในมหาวิทยาลัยสุดฮอตอิจฉานางที่ได้ควงผู้ชายหลายคน ทั้งที่นางก็มีแฟนที่รักนางมากอยู่แล้ว

ข้อคิดความรักจากนิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล

นิยาย Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล ได้สอนให้ผู้อ่านอย่างเรารู้ว่า ความรักไม่ใช่การที่ตัวเองได้รับความรักจากใครหลาย ๆ คนจนน่าอิจฉา แต่เป็นการที่เราสามารถรักษาคนที่รักเราจริงเพียงแค่คนเดียวไว้ได้ต่างหาก จงรักแฟนของคุณให้มาก เพราะเขาเองก็จะรักคุณแค่คนเดียวไม่มีวันเปลี่ยนใจตลอดไป

#รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #Love Knock Down!!! วิกฤตรักร้อนซ่อนหัวใจยัยเพลย์เกิร์ล