รีวิวนิยาย You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก

รีวิวนิยาย You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก

สวัสดีค่ะ ในช่วงที่อากาศครึ้ม ๆ เย็น ๆ แบบนี้ เหมาะที่จะอ่านนิยายแนวลึกลับสยองขวัญกันมากเลยเนาะ แต่หากใครที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่นไม่กล้าอ่านนิยายผู้ใหญ่ที่น่ากลัวจัด เราขอแนะนำนิยายเรื่อง “You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก” ของนักเขียนนามปากกา Prawaa เลย นับเป็นนิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสอีกเรื่องที่คู่ควรแก่คอหนังหรือนิยายแนวสยองขวัญมาก

เรื่องย่อของนิยาย You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก

นิยายเรื่อง “You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เชอรีล” ที่ได้เดินทางมายังคฤหาสน์ที่พักอันเป็นที่เก็บสะสมตุ๊กตาสุดรักสุดหวงของคุณแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปอย่างมีปริศนา และก็เป็นมรดกชิ้นสำคัญที่แม่เธอทิ้งไว้ให้ด้วย การตายของผู้เป็นแม่ทำให้เธอต้องการที่จะสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากอะไร ทว่าภารกิจลับ ๆ ของเชอรีลดูเหมือนจะมีความยากลำบากกว่าที่คิด เนื่องจากเธอเป็นคนที่ฝังใจและเกลียดตุ๊กตามาตั้งแต่เด็กอย่างไม่มีเหตุผล เมื่อต้องมาอยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยตุ๊กตาจึงทำให้เธอต้องฝืนใจเป็นอย่างมาก แต่เชอรีลก็ยังโชคดีที่ ได้เจอกับ “อลัน” ชายหนุ่มผู้อ่อนโยน เป็นมิตรกับเธอซึ่งพักอาศัยอยู่ที่นี่ในฐานะคนดูแลตุ๊กตามาได้เดือนกว่า ๆ แล้ว การสืบครั้งนี้จะทำให้เธอได้ค้นพบปริศนาการตายของผู้เป็นแม่ไปพร้อม ๆ กับความรักที่มีต่อเขาด้วยหรือไม่นั้น ต้องมาลุ้นกัน!

ความน่าสนใจของนิยาย You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก

นิยายเรื่อง “You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก” เป็นนิยายแนวลึกลับปนสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่ไม่เหมาะสำหรับคนรักตุ๊กตามาก เพราะนักเขียนบรรยายฉากการฆาตกรรม การไล่ล่าของเจ้าตุ๊กตาแต่ละตัวได้น่ากลัวอยู่ โดยเฉพาะเจ้าตุ๊กตาตัวตลกที่ชื่อว่า “แจ็ค” ซึ่งโหดสุดในบรรดาตุ๊กตาในคฤหาสน์ทุกตัวแล้ว ยิ่งบทให้นางเอกมีความกลัวตุ๊กตามาตั้งแต่เด็กก็ยิ่งน่าลุ้นว่านางจะรอดจากพวกตุ๊กตาผีไปได้อย่างไร เจ้าตุ๊กตาแจ็คฆ่าแม่ของนางเอกแล้วเอานิ้วทั้งหมดไปด้วยจุดประสงค์ใดกันแน่ แต่บอกเลยว่ามีจุดพีคชนิดที่ว่าร้อง “เฮ้ย!” ออกมาในช่วงท้ายเกี่ยวกับตัวพระเอกมาก คือมันกลับตาลปัตรจากที่เราคิดไว้เลย ส่วนพระรองเรื่องนี้ที่ถูกส่งตัวตามนางเอกมาถึงจะเย็นชาแต่ก็แอบน่ารักเหมือนกัน ดูเป็นคนฉลาดดี แต่สุดท้ายก็ถูกเจ้าตุ๊กตาทำร้ายอย่างไม่น่าให้อภัย ทว่าเขาก็ไม่ประมาทพอที่จะทิ้งหลักฐานไว้ให้นางเอก บอกเลยว่าเราขออยู่ทีมพระรองอ่ะ ยิ่งฉากสุดท้ายที่นางเอกเผาคฤหาสน์และจะหนีแต่ก็มาเจอแจ็คอยู่บนเรือด้วยก็ยิ่งทำให้อยากรู้ว่าจะมีเล่มต่อหรือไม่ซึ่งก็นานมากแล้วสำหรับนิยายเรื่องนี้ แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่เราชอบมาก ให้อารมณ์เหมือนดูหนังผีของต่างประเทศในแถบยุโรปที่มีแต่ฉากมืด ๆ ครึ้ม ๆ บนเกาะที่หนาวเหน็บประมาณนั้นเลย ลุ้นแทบทุกฉาก อ่านจบในวันเดียวจริง!

ข้อคิดจากนิยาย You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก

นิยายเรื่อง “You’re My Doll! เสี่ยงรักสืบร้ายไขหัวใจแก้ปริศนารัก” สอนให้เรารู้ว่า หากคุณยังไม่รู้จักใครดีพอก็จงอย่าหลงกลไปกับการกระทำที่เขาแสดงออกต่อหน้าคุณเพียงเท่านั้น เพราะลับหลังเขาอาจจะแทงคุณได้ทุกขณะ!

#You’reMyDoll! #นิยาย #รีวิวหนังสือน่าอ่าน