รีวิวนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

รีวิวนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

ความรักที่ก่อให้เกิดความเห็นแก่ตัวต่อส่วนรวมเป็นสิ่งที่ผิดบาป แต่หากส่วนรวมนั้นเป็นพวกที่ไม่ดีจ้องแต่จะทำร้ายคนอื่นรวมถึงคนที่เรารักก็ย่อมไม่ผิดอะไรหากจะเห็นแก่ตัวบ้างสักครั้ง เช่นเดียวกับตัวลูคัสซึ่งจะทำให้คุณได้รู้จักกับความรักในแบบนั้นที่จะตาตรึงใจผ่านนิยายเรื่อง “No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!” ของ นักเขียนนามปากกา Hideko_Sunshine ซึ่งเป็นนิยายเล่มแรกของเซ็ต No Kiss No Kill The Series ที่ตอนนี้ออกมา 2 เล่มแล้ว แต่ยังมีเล่มต่อที่นักเขียนกำลังวางแพลนทำอยู่ ในวันนี้เราก็จะมารีวิวนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! กันก่อนเลย จะน่าติดตามแค่ไหนไปอ่านเรียกน้ำย่อยกันได้เลย เผื่อว่าคุณจะกลายเป็นแฟนคลับนิยายเซ็ตนี้เหมือนเราบ้าง

เรื่องย่อนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

นิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เดือนอ้าย” และเพื่อน ๆ เธอที่ตั้งใจมาเที่ยวต่างจังหวัดแต่กลับหลงทางและมีเหตุให้ต้องขอความช่วยเหลือจากกลุ่มคนแปลกหน้าซึ่งได้พาพวกเธอเข้ามาสู่หมู่บ้านเร้นลับกลางป่าเขาที่ตัดขาดจากโลกภายนอกซึ่งหมู่บ้านนี้ถูกแบ่งบุคคลในหมู่บ้านออกเป็น 3 กลุ่มซึ่งอยู่ในสถานะปรปักษ์กัน พวกเธอจำเป็นต้องอยู่ในหมู่บ้านนี้ท่ามกลางความหวั่นวิตกในอันตรายที่ค่อย ๆ คืบคลานเข้ามาหาหญิงสาวในกลุ่มแต่ละคนรวมถึงเดือนอ้าย โดยเฉพาะกับ “ลูคัส” ชายหนุ่มที่มักจะเข้าหาเธอทำให้จิตใจหวั่นไหวตลอดเวลา แต่เธอจะไว้ใจคน(?)ที่อันตรายอย่างเขาได้อย่างไรกัน!

ความน่าสนใจของนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

นิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! เป็นเรื่องราวที่ถูกถ่ายทอดให้เป็นแนวรักร้อนปนความระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่จะเกี่ยวข้องกับพวกปีศาจซาตานซึ่งส่วนใหญ่คนในหมู่บ้านจะเป็นผู้ชายที่ทุกคนล้วนแล้วแต่ไม่ใช่มนุษย์ รวมถึงกลุ่มชายหนุ่มตัวหลักที่เป็นลูกชายของหัวหน้าหมู่บ้าน 3 คน ได้แก่ “ลูคัส” , “ฌินณ์” และ “มาคาร์ล”ที่เป็นตัวเอกของนิยายในเซ็ตนี้เลย เพราะทั้งสามเป็นศัตรูกัน สามารถแปลงร่างเป็นสัตว์ได้ พวกเขาและทุกคนที่เป็นเพื่อนในกลุ่มของตัวเองต่างมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การหลอกล่อมนุษย์หญิงเข้ามาในหมู่บ้านและต้องการมีแย่งชิงพรหมจรรย์เพื่อฆ่าและพลังจากหญิงสาวจะทำให้พวกเขาคงความเป็นอมตะ เพิ่มฤทธิ์เดชมหาศาล แต่บังเอิญว่าลูคัสมีเป้าหมายแตกต่างจากคนอื่นคือต้องการช่วยเหลือนางเอก เพราะครั้งหนึ่งนางเอกเคยช่วยตัวเองตอนเป็นนกไว้ทำให้เขาตกหลุมรักอีกฝ่ายลึก ๆ แต่ก็ไม่ยอมให้ออกจากหมู่บ้านประมาณว่า “ฉันไม่ยอมให้เธอต้องหนีฉันไปไหนเด็ดขาด เธอต้องอยู่กับฉันที่นี่” ทำให้มีหลายฉากที่พระเอกแอบซาดิสม์ทั้งจับนางเอกขัง ใส่กุญแจล็อคเท้าไม่ให้ไปไหน และจูบแบบดูดดื่มตามสไตล์นิยายรักโรแมนซ์ของ Hideko_Sunshine ทำให้เนื้อเรื่องมีทั้งความน่าลุ้นตื่นเต้นและความใจเต้นแรงกับความรักของคนทั้งคู่ที่เริ่มพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ทั้งเอาใจช่วยนางเอกกับเพื่อนว่าขอให้รอด ๆ และลุ้นว่าพระเอกจะเปลี่ยนใจพานางเอกหนีออกจากเหล่าปีศาจในหมู่บ้านไหม หากใครชอบดูหนังฝรั่งแนวระทึกขวัญปนแฟนตาซีก็ต้องไม่พลาดเลย

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก!

นิยาย No Kiss No Kill Series I หลุมพรางร้ายล่าหัวใจรัก! ได้สอนให้เรารู้จักการเสียสละบางสิ่งที่มีค่าเพื่อแลกมากับอีกสิ่งที่มีค่าเช่นเดียวกันผ่านการพิจารณาว่าผลลัพธ์ของทางเลือกใดที่ทำให้ตัวคุณและทุกคนมีความสุขที่สุด และได้รับผลกระทบที่น้อยมากที่สุด และหากคนเรารักกันอย่างแท้จริงก็ย่อมสามารถยอมรับตัวตนของอีกฝ่ายได้แม้คนอื่นจะมองเขาว่าเป็นปีศาจหรือซาตานก็ตาม แต่คุณสามารถเลือกรักในมุมที่ดีของเขาได้

#รีวิวนิยาย #นิยาย #หนังสือนิยาย