รีวิวนิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น

รีวิวนิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวนิยายเรื่อง “Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น” ซึ่งเป็นหนึ่งในนิยายเซ็ตพระเอกของกลุ่ม Love Brother ที่เป็นลูกชายเจ้าของโรงเรียน Love Highschool หากใครยังจำคู่พระนางลิตเติ้ลกับเฮเซลที่เคยถูกกลุ่ม Love Brother จับคู่จนได้เป็นตำนานรักโด่งดังในหมู่นิยายสำนักพิมพ์แจ่มใสไปเลย

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำให้นามปากกา “PloyPink” เป็นที่รู้จักมากขึ้นแบบเปรี้ยงปร้าง และวันนี้หนุ่ม ๆ ในกลุ่มก็ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแล้ว โดยยังเหลือ “นาร์ซิส” กับ “ไมดาส”ที่ยังคงโสดอยู่ นิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่นจึงเป็นการเปิดตัวความรักของ “นาร์ซิส” กับ “วันวาน” นางเอกคนใหม่ที่คุ้นใจของเราซึ่งเธอก็คือเพื่อนสนิทของลิตเติ้ลที่รักความงามยิ่งชีพจนอยากได้บัตรกำนัลทำผมฟรีจนขายเพื่อนนั่นเอง ฮ่า ๆ

เรื่องย่อนิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น

นิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “วันวาน” ที่เป็นหนี้บุญคุณ “นาร์ซิส” แห่งกลุ่มเลิฟบราเธอร์สเรื่องที่ช่วยปกป้องเธอเอาไว้จากพวกอันธพาลที่ชอบมาแซวคนสวย ๆ พร้อมกับเขาก็ได้ยื่นข้อเสนอให้เธอไปสืบหา

สาเหตุที่ทำให้ “เพียงรัก” เพื่อนสนิทของวันวานไม่ชอบกลุ่ม Love Brother เพื่อแลกกับการได้บัตรส่วนลดร้านซาลอน ซึ่งเธอก็ยอมทำตามแต่โดยดี ทว่าภารกิจนี้กลับพลาดซะแล้ว เมื่อเพียงรักจับได้ว่าเธอกำลังทำตัวเป็นหนอนบ่อนไส้ และบังคับให้วันวานต้องปฏิบัติการซ้อนแผนเพื่อหักหลังพวก Love Brother แทน

ความน่าสนใจของนิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น

นิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น เป็นนิยายที่มีความรู้สึกกุ๊กกิ๊กและแฝงดราม่าเล็กน้อยจากการที่นางเอกจำใจต้องซ้อนแผนหักหลังพวกพระเอกเพื่อไม่ให้ตัวเองเดือดร้อน แต่มันก็ไม่ได้ง่ายเมื่อ “นาร์ซิส”หรือพระเอกของเรามักจะทำดีและคอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอจนทำให้วันวานตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

เมื่ออีกฝ่ายเป็นเพื่อน ส่วนอีกฝ่ายก็เป็นคนที่เธอชอบ ความวุ่นวายปนลุ้นจึงเกิดขึ้น แนวความรักของคู่พระนางและโมเม้นต์ฟิน ๆ เป็นอะไรที่เราชอบมากเหมือนตอนที่ได้อ่านนิยาย Love Highschool เลย แม้พระเอกจะเป็นคนเจ้าเล่ห์แต่ก็มีความอบอุ่นอยู่ในตัว ดีกับนางเอกและเข้าใจเธอเสมอ แตกต่างจากความรักของพี่น้องในกลุ่ม Love Brother คนอื่น ๆ ซึ่งพอบทจะเย็นชากับนางเอกก็ทำเอาใจหายวาบไปเลย เพราะนักเขียนบรรยายฉากดราม่าได้เข้าถึงอารมณ์และความรู้สึกผิดหวังของตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบทำให้เราเข้าใจถึงความรู้สึกภายในที่พระเอกมีต่อนางเอกชัดเจนว่ามันลึกซึ้งแค่ไหน

ข้อคิดดี ๆ จากนิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น

นิยาย Lovely Girlfriend อลวนหัวใจตกหลุมรักสาวใสจอมวุ่น ได้สอนให้เรารู้ว่า มิตรภาพและความรักที่แท้จริงไม่ควรมีสิ่งใดแอบแฝง เราสามารถปรับความเข้าใจกันด้วยเหตุและผลได้ แต่หากปิดบังกันแม้ว่าคุณจะทำดีกับเขาสักเท่าไหร่มันก็ไม่อาจลบล้างความผิดได้ง่าย ๆ

#รีวิวนิยาย #นิยาย #หนังสือนิยาย