รีวิวนิยาย Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น

รีวิวนิยาย Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น

ทุก ๆ คนเมื่อตายไปสุดท้ายแล้วก็ต้องไปยังนรกภูมิก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อให้ท่านพญายมราชตัดสินว่าจะให้คุณขึ้นสวรรค์หรือลงนรกตามผลแต้มบุญบาปที่ทำไว้ว่ามีมากน้อยเพียงใด ทว่าคงไม่มีดวงวิญญาณใดจะซวยและน่าสงสารได้เท่านางเอกของเราแล้วล่ะค่ะ มาถึงตรงนี้นักอ่านหลายคนคงร้อง “เอ๊ะ! ชื่อเรื่องก็เป็นนิยายแนววัยรุ่น ทำไมถึงมีตัวละครพญายมมาเกี่ยวข้องด้วย ดาร์คไหมเนี่ย” โอ้!ไม่เลยค่ะ เป็นนิยายแนวรักปนตลกอีกต่างหากแบบสไตล์นักเขียนแสตมป์เบอรี่ที่โด่งดังของสำนักพิมพ์แจ่มใสเลย หากอยากรู้ว่านิยายเรื่อง “Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น” จะน่าติดตามอ่านแค่ไหนไปดูรีวิวกันดีกว่า

เรื่องย่อของนิยาย “Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น”

นิยาย “Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของ “ลาลาแบล์” หญิงสาวสวยที่อยู่ดี ๆ ก็ฟื้นขึ้นมาในนรกโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเองก่อนหน้าจึงทำให้เสียชีวิต จนเธอได้พบกับพญายมซึ่งท่านได้ตัดสินให้เธอไปเกิดใหม่เป็นสุนัขไม่มีเพศ! เพราะในหน้าสมุดผลบุญบาปได้เผยว่าเมื่อครั้งที่ยังเป็นเด็ก ลาลาแบล์เคยทำบาปด้วยการพูดจาทำร้ายจิตใจ “อาร์เซ” เด็กผู้ชายที่เคยตามจีบเธอทำให้เขาเสียใจจนหนีไปฆ่าตัวตาย

แต่โชคดีที่เขาไม่ตายเพราะมีคนช่วยเอาไว้ทัน เธอที่ยอมไปเกิดเป็นสัตว์อัปลักษณ์เช่นนั้นไม่ได้จึงอ้อนวอนจนท่านพญายมใจอ่อน อนุโลมให้หญิงสาวได้แก้ตัวด้วยการกลับเข้าร่างเดิมแล้วออกตามหาอาร์เซให้เจอ จากนั้นทำอย่างไรก็ได้ให้สุดท้ายเขายอมรับลาลาแบล์เป็นแฟน แม้ว่าเธอจะเกลียดอาร์เซและไม่ได้ติดต่อหากันตั้งนานแล้ว แต่ไม่ว่าอย่างไรเธอก็ต้องตามหาเขาให้เจอและปฏิบัติภารกิจก่อนหมดเวลาชีวิตให้ได้ ทว่าทุกอย่างดูจะยากขึ้นเมื่อตอนนี้ชายหนุ่มไม่ได้รักเธอเหมือนตอนเด็กแล้ว อีกทั้งยังพยายามขับไล่หญิงสาวอีกด้วย แต่มีหรือที่เธอจะยอม!

ความน่าสนใจของนิยาย “Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น”

นิยาย “Love Lair รีเทิร์นรักหลอกกั๊กหัวใจยัยว้าวุ่น” เป็นนิยายที่แหวกแนวตั้งแต่มีการนำตัวละครพญายมแบบไทย ๆ มาใช้กับนิยายวัยรุ่นแทนที่จะเป็นเทพสวรรค์เหมือนเรื่องอื่น เราจะได้รู้ว่านางเอกร้ายแค่ไหนตอนเด็ก ทั้งว่าปมด้อยของพระเอกสารพัด คอยไล่พระเอกตลอด แต่ไม่ว่าอย่างไรเจ้าตัวก็ยังคงไม่ยอมแพ้ที่จะตามจีบเด็กหญิงที่เขารักให้ได้จวบจนวันที่เหมือนฟ้าผ่ากลางหัวเปรี้ยง! พระเอกที่กำลังเอาคุกกี้ที่ตัวเองอบไปให้นางเอกเผลอได้ยินว่านางพูดกับเพื่อนว่า

“ไปเกิดชาติใหม่ก่อนแล้วถึงจะพิจารณาดูอีกที” เขาเสียใจมากจนไปฆ่าตัวตาย แต่ไม่ตายและเราก็ไม่แปลกใจเลยหากนางเอกจะกลับมาแล้วกลายเป็นฝ่ายที่ถูกพระเอกเกลียดบ้าง แม้จะน่าสงสารนางเอก แต่เราก็ทีมพระเอกนะจ๊ะ แต่นางเอกก็เป็นคนที่หาทางตื๊อและเข้าใกล้พระเอกได้อย่างมีชั้นเชิงมากมายสารพัดจนสุดท้ายพระเอกก็เลยยื่นข้อเสนอด้วยความรำคาญว่าจะยอมเป็นแฟนหากนางเอกทำภารกิจชนะการประกวดหลายแวดวงได้สำเร็จ ซึ่งนางก็ยอม แต่พอถึงเวลาจริงก็มักจะเอาพระเอกและพระรองอย่างยูเว่ที่เป็นเดือนคณะนิเทศศาสตร์เข้าร่วมด้วย จุดนี้เราจะได้เห็นความหึงแบบอ้อม ๆ ผ่านการกระทำของพระเอกจนสุดท้ายจริงคือจุดพีคเกี่ยวกับนรกที่ไม่น่าอภัยกันเลยจริง ๆ เอาเป็นว่าไปติดตามอ่านกันนะคะว่าเจ้าชายน้ำแข็งผู้เย็นชาจะยอมใจอ่อนรับรักนางเอกหรือไม่ แล้วลาลาแบล์จะได้ไปเกิดใหม่เป็นสุนัขไม่มีเพศไหม!

#นิยาย #รีวิวนิยาย # รีวิวหนังสือ