“แค่เริ่มต้มใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้” หนังสือสร้างแรงบันดาลใจชั้นยอด

“แค่เริ่มต้มใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้” หนังสือสร้างแรงบันดาลใจชั้นยอด

ใครต่างก็เคยมีมุมที่อ่อนแอพ่ายแพ้หรือล้มเหลว ลองคิดดูว่าตอนที่คุณหัดขี่จักรยาน คุณล้มมากี่ครั้ง ร้องไห้บ่อยแค่ไหน แต่คุณยังอยากที่จะเป็นเด็กน้อยที่ปั่นจักรยานได้เพื่อไปปั่นเล่นกับเพื่อน นั่นเป็นอีกหนึ่งความล้มเหลวที่ไม่ได้ยอมแพ้แม้แต่น้อย สุดท้ายคุณก็ทำได้ นั่นจึงเป็นชัยชนะเล็ก ๆ ที่เราเอาชนะมันได้ 

หากใครกำลังรู้สึกว่าตัวเองแพ้ ไร้ค่า ทำอะไรก็ไม่ได้ไม่ดี ลองหยิบหนังสือแค่เริ่มต้นใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้ขึ้นมาอ่าน เรารับรองว่าพลังแห่งการลุกขึ้นสู้ของคุณจะกลับมา

เติมแรงบันดาลใจให้ชีวิตด้วยหนังสือ “แค่เริ่มต้นใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้”

ค่เริ่มต้นใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้ หนังสือชุดฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ ลำดับที่ 31 ของหนุ่มเมืองจันทร์

เป็นหนังสือที่สร้างแรงบันดาลใจและให้เราได้เห็นคุณค่าและตระหนักในศักยภาพของตนเอง และที่สำคัญคือการเปิดโลกที่ได้เห็นมุมมอง ระบบคิด ของบุคคลทั่วโลกที่ครังหนึ่งเคยผิดพลาด เคยล้ม เคยแพ้ แต่นั่นแหละคือบันใดให้พวกเขาก้าวขึ้นไปสู่ยอดของความสำเร็จ สาระทั้งหมดมีดังนี้

อยู่ที่ใจ, ความอดทน, เพนกวิน, ชีวิตคือการเริ่มต้น, ปรัชญา “ต้นไม้ใหญ่”, ตำแหน่งที่สำคัญ, คาถา “ครอบครัว”, ไม่ต้อง “เร็ว”, ยึด “ถูก” คือ “ผิด”, คนสองโลก, ไม่ยอมแพ้, มูลค่า “เรื่องเล่า”, ความรู้ใหม่, แรงกระเพื่อม, เรื่องประทับใจ, “แซม” ผู้ไม่แพ้, โรค “ผู้วิเศษ”, บทเรียนชื่อ “ป๋าเปรม”, ซากุระ-ความหนาว, เซี่ยงไฮ้ (1), เซี่ยงไฮ้ (2), ทายอนาคต, เมื่อความจนเฆี่ยนตีผม, “ฐปณีย์” โมเดล, คาถาสู้ “ความทุกข์”, ประตูบานใหม่ของชีวิต, เริ่มใหม่-“กติกา” ใหม่, หมากตัวสุดท้าย

การมองเห็นคุณค่าในตัวเอง ล้มและมีใจฮึดลุกขึ้นมาต่อสู้ แล้ววันหนึ่งคุณจะรู้ว่าเราเก่งและมีค่ามากแค่ไหน เพราะแค่เราสู้เราก็ชนะแล้ว อย่างน้อยก็ชนะใจตัวเราเองนี่แหละ

กำลังท้ออยู่ไหม หรือกำลังหมดแรงอยู่หรือเปล่า หรือเดียวดายและรู้สึกว่าชีวิตไร้ค่า ไม่ว่าจะหลากความรู้สึกสักแค่ไหน ขอให้หนังสือเล่มนี้ได้เปลี่ยนชีวิตคุณ ให้หนังสือเป็นเพื่อนปลอบประโลมและเติมพลังให้ใจฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง เพราะไม่ว่าเราจะล้มสักกี่ครั้ง เราแค่ ”เริ่มต้นใหม่ ไม่ใช่พ่ายแพ้”

แค่เริ่มต้นใหม่ไม่ใช่พ่ายแพ้

ผู้เขียน หนุ่มเมืองจันท์

สำนักพิมพ์มติชน

พิมพ์ครั้งแรก ตุลาคม 2562

จำนวน 153 หน้า ราคา 240 บาท

#รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย #