“รู้ทันตำรวจ” หนังสือเล่มเดียว ทันกลของตำรวจสำหรับประชาชน

“รู้ทันตำรวจ” หนังสือเล่มเดียว ทันกลของตำรวจสำหรับประชาชน

หนังสือรู้ทันตำรวจ เขียนโดย Cop Together เป็นหนังสือที่เรียกได้ว่า…ควรมีติดบ้านไว้สักเล่ม ซึ่งหนังสือรู้ทันตำรวจ จะแนะนำเคล็ดลับในการเอาตัวรอด รับมือจากการใช้อำนาจในทางมิชอบ หรือรู้ทันตำรวจว่าจะทำอะไร เราจะได้ยินข่าวคราวที่ไม่ดีของตำรวจมามาก ซึ่งไม่เคยมีใครรู้ว่าเราเอาตัวรอดจากตำรวจได้ ซึ่งมีหนังสือรู้ทันตำรวจช่วยแนะนำ รับมือ และสามารถเอาตัวรอดด้วยถ้อยคำ สำนวนที่เข้าใจง่ายอีกด้วย จึงควรมีรู้ทันตำรวจติดไว้สักเล่มเลยทีเดียว

จุดเด่นของหนังสือ “รู้ทันตำรวจ” มีอะไรบ้างที่น่าสนใจ

จุดเด่นที่น่าสนใจตรงที่หนังสือรู้ทันตำรวจค่อนข้างมาใหม่ แต่สามารถซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์และสั่งซื้อแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Book ซึ่งเนื้อหาของรู้ทันตำรวจจะแนะนำกลต่างๆ ที่ประชาชนควรรู้เพื่อไม่ให้เสียเปรียบ หรือรู้ทันต่อการใช้กฎหมายในทางมิชอบจากเจ้าหน้าที่ แม้แต่จะทำยังไงเพื่อให้คดีคืบหน้า หนังสือรู้ทันตำรวจจะช่วยให้เราไม่ต้องกลัวว่าใครจะคุกคาม เพราะไม่เพียงแค่รู้ทันตำรวจอย่างเดียว แต่รู้ทันคนอื่นให้เป็นเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ง่ายขึ้น จะรวบรวมคดีต่างๆ ที่เจอบ่อยๆ และยศของตำรวจที่รวบรวมในหนังสือรู้ทันตำรวจ ก็มีอธิบายด้วยเช่นกัน

ต้องบอกว่าหนังสือรู้ทันตำรวจ เพียงเล่มเดียวก็ช่วยได้มากกว่าที่คิด บางครั้งเราไม่จำเป็นต้องวิ่งคดีโดยใช้เงินเลย แต่เราสามารถใช้กลเม็ดตามหนังสือรู้ทันตำรวจเพื่อปรับใช้กับตนเองในแต่ละสถานการณ์ เพราะเราไม่รู้ว่าจะมาถึงตาเราเมื่อไหร่ ในหนังสือรู้ทันตำรวจจะแนะนำหลายอย่างเพื่อเอาตัวรอดในแต่ละสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ทำให้เราตาสว่างและเรามีความกล้าในการปกป้องตนเองในทางกฎหมายจากหนังสือรู้ทันตำรวจ และปกป้องตนเองจากช่องโหว่ของกฎหมายแน่นอน ทั้งนี้อยู่ที่แต่ละคนจะใช้อีกด้วย

หนังสือ  “รู้ทันตำรวจ”  จะหาซื้อได้ที่ไหนบ้างนะ 

หากใครจะหาซื้อหนังสือรู้ทันตำรวจสามารถสั่งซื้อได้ที่ช่องทางออนไลน์ เพราะมีขายทั้งใน Ookbee และ Mebmarket หรือใครอยากได้เป็นเล่มหนังสือรู้ทันตำรวจ ให้ซื้อที่เพจ ตำรวจ สามัญประจำบ้าน ในราคา 390 บาท ฉะนั้นหากใครมีปัญหาทางกฎหมาย ไม่พอใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ว่าจะการละเลยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ การถูกใช้กฎหมายในทางมิชอบ ใช้หนังสือรู้ทันตำรวจเป็นแนวทางในการรับมือในด้านต่างๆ ทั้งนี้ยังทำให้เราติดตามคดีจากหนังสือรู้ทันตำรวจได้ง่ายขึ้น และช่วยไขคดีได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

#รู้ทันตำรวจ #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย