10 อันดับนิยายไทยที่ขายดีและน่าอ่าน  ตอนที่ 2

10 อันดับนิยายไทยที่ขายดีและน่าอ่าน  ตอนที่ 2

แนะนำหนังสือนิยายที่ขายดีและน่าอ่าน ในลำดับที่ 8 ถึงลำดับที่ 10 ไปแล้ว 3 เรื่อง มาดูอันดับต่อๆไปกันเลยนะคะ

อันดับที่ 7 ด้วยแรงอธิษฐาน ของ กิ่งฉัตร

นิยายเรื่องนี้เคยได้นำไปดัดแปลงละครแล้วและมีคนติดตามดูกันงอมแงม เป็นเรื่องราวของการกลับชาติมาเกิดเพื่อทวงคืนให้คนที่เคยทำร้ายได้รับผลกรรม เป็นนิยายเรื่องเด่นของกิ่งฉัตร ที่ได้รับการนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ในหลายๆครั้ง

“ณัฐมน” นางเอกที่สามารถระลึกชาติได้ว่าเธอเคยเป็น “วรดา” ผู้ที่ถูกคนทำร้ายถึงแก่ชีวิต ดังนั้นณัฐมนในชาตินี้จึงเป็นผู้ที่มาทวงคืนความยุติธรรม

ผู้อ่านหลายคนต่างชื่นชมที่กิ่งฉัตรสามารถวางปมให้ตัวละคร และเพิ่มเรื่องเหนือจินตนาการอย่างการระลึกชาติและการใช้พลังจิตไอย่างแยบยล อีกทั้งยังแฝงเรื่องราวกฏแห่งกรรมเอาไว้ในแก่นเรื่อง หลายคนยังประทับใจในความรักอันลึกซึ้งที่พระแกนางเอกมีให้กัน 

หนังสือนิยายเล่มนี้เป็นแนวดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี เหนือจินตนาการ มีจำนวนหน้า 726 หน้า ราคา 395 บาท

ลำดับที่ 6 ใต้เงาตะวัน ผู้เขียน ปิยะพร ศักดิ์เกษม

ผู้ชายใต้เงาอย่างเขาคือคนที่คอยอยู่เคียงข้างเธอท่ามกลางมรสุม “ กัน อิสราชัย” ไม่ได้เป็นพระเอกในเรื่องนี้อย่างเดียว แต่เขากลายเป็นพระเอกในดวงใจของนักอ่านหลายๆคน ด้วยความอบอุ่นที่เขามีให้กับ “ปารีณา” นางเอกของเรื่องอย่างเต็มเปี่ยม ถึงแม้ว่าจะซอนอยู่ภายใต้บุคลิกแบบห่ามๆ ไม่ยอมใครก็ตาม นักอ่านหลายคน นอกจากจะหลงรักพระเอกของเรื่องแล้ว ยังชื่นชอบเนื้อเรื่องที่มีความเข้มข้น สะท้อนให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์แบบของมนุษย์ผ่านเรื่องราวไปยังตัวละครต่างๆ รวมถึงการเล่าเรื่องของผู้เขียนที่ดูเหมือนช้าแต่ก็หนักแน่นไปทุกคำบรรยาย

หนังสือนิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า โรแมนติก มีจำนวน 725 หน้าราคา 439 บาท

อันดับที่ 5 ลายกินรี ของผู้เขียน พงศทร

เรื่องราวคลายปมฆาตกรรมผ่านหมอหญิงผู้เชี่ยวชาญแห่งอโยธยา เป็นนิยายไทยที่สามารถดึงดูดนักอ่านหลายคนด้วยโครงเรื่องที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะเรื่องราวฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งคนที่จะมาไขคดีก็ไม่ใช่ตัวละครชายอย่างที่เราเห็นทั่วๆไป แต่กลับเป็นนางเอก “ แม่หญิงพุดซ้อน” ที่มีความฉลาดหลักแหลม และเป็นถึงหมอหญิงเบอร์ต้นๆในสมัยนั้น นักอ่านหลายคนหลงรักและชื่นชอบนางเอกในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังถูกใจสำนวนการเล่าเรื่องของพงศกร ที่สามารถเขียนได้อย่างกระชับ ซ่อนปมและความรู้ทางประวัติศาสตร์ได้อย่างเข้มข้น

หนังสือนิยายเล่มนี้เป็นแนวสืบสวน สอบสวน ดราม่า และรักโรแมนติก แนวย้อนยุค มีจำนวนหน้า 488 หน้า ราคา 390 บาท

ติดตามอ่าน นิยายที่ขายดีและน่าอ่าน ในอันดับที่ 1-4 ในบทความต่อไปนะคะ

#นิยายไทย #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย