หนังสือ 3 เล่ม ที่คุณอ่านแล้วชีวิตจะดีขึ้นทันที 

หนังสือ 3 เล่ม ที่คุณอ่านแล้วชีวิตจะดีขึ้นทันที 

บทความแนะนำหนังสือในครั้งนี้ โค้ช แบงค์ สุภฤกษ์ กุลชาติวิจิตร กูรูแห่งเพจรู้รอบตอบโจทย์ธุรกิจ จะมาแนะนำหนังสือ 3 เล่มที่ ถ้าคุณได้อ่านและชีวิตจะดีขึ้นทันที อยากมีชีวิตที่ดีขึ้นจากการอ่านหนังสือ ก็ตามกันไปดูเลยค่ะว่า หนังสือ 3 เล่มที่จะนำมาแนะนำในครั้งนี้มีหนังสืออะไรบ้าง

เล่มที่ 1 ฆ่าวัวตัวนั้นซะ เป็นหนังสือที่บอกวิธีกำจัดข้ออ้าง เพื่อที่ชีวิตจะประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ติดอันดับขายดีในต่างประเทศ และมีแปลมาเป็นภาษาไทย ซึ่งเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องราวของผู้รู้นักปราชญ์คนหนึ่งที่ร่วมเดินทางไปกับลูกศิษย์คนหนึ่ง พอเวลาพลบค่ำก็ไปขอพักแรมที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านที่ฐานะยากจนมาก ทั้งบ้านมีวัวเพียงตัวเดียวที่เป็นสมบัติประจำตระกูลของเค้า แต่บ้านนี้ก็ใจดีให้อาจารย์กับลูกศิษย์คนนี้ไปพัก แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็ได้เกิดขึ้นเมื่อถึงเวลารุ่งเช้า ก่อนที่อาจารย์และลูกศิษย์จะเดินทางออกจากบ้าน อาจารย์ก็ใช้มีดฆ่าวัวตัวนั้นตาย แล้วสิ่งมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้น หลังจาก 1 ปีผ่านไปปรากฏว่าครอบครัวนี้ชีวิตดีขึ้น เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น ใครอยากรู้ว่าเพราะอะไรรีบไปหาหนังสือเล่มนี้มาอ่าน

เล่มที่ 2  THE MAGIG OF  Thinking BIG คิดใหญ่ไม่ติดเล็ก เป็นหนังสือที่สอนให้คุณคิดใหญ่ เพราะการคิดใหญ่นั้นง่ายกว่า สำเร็จง่ายกว่า คุณควรไปหาอ่าน โดยมีหนังสือที่เป็นแบเล่มให้อ่าน หรือเป็นแบบ Audio book ที่คุณสามารถเอามานอนฟังได้สบายๆ

เล่ม 3 Hoe to win friend and Influence People แปลเป็นไทยคือ วิธีชนะมิตร และจูงใจคน เขียนโดย Dale Carnegie( เดล คาร์เนกี้ )แปลเป็นไทยหลายเวอร์ชัน โดยหนังสือเล่มนี้เป็นเรื่องของเทคนิคการโน้มน้าว เทคนิคการจูงใจ เทคนิคการสร้างมนุษย์สัมพันธ์ ถือเป็นหนังสือคลาสสิก เป็นหนังสือที่ควรค่าแก่การอ่านอย่างมาก แม้กระทั่ง  Warren Edward Buffett ยังกล่าวว่าที่เขาประสบความสำเร็จได้ เพราะเค้ารู้วิธีขายจากหนังสือเล่มนี้

หนังสือ 3 เล่มนี้เหมาะมากๆ ในการอ่านเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับชีวิต โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิดที่คุณมีเวลาอยู่บ้านมากกว่าปกติ ถ้าคุณอ่าน 3 เล่มนี้หลังจากที่สถานการณ์โควิดผ่านไปแล้ว คุณได้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้แล้ว คุณจะมีแต้มต่อในชีวิตมากกว่าคนอื่น เพราะคุณมีความรู้มากกว่าคนอื่น และแน่นอนที่สุดการซื้อหนังสือดีๆมาอ่านก็คือหนึ่งในวิธีของการลงทุนในตัวเอง ซึ่งเป็นการลงทุนที่ดีที่สุด เป็นการลงทุนที่ไม่มีวันขาดทุน ไปหามาอ่านกันให้ได้นะคะ

#อ่านแล้วชีวิตจะดีขึ้น #รีวิวหนังสือน่าอ่าน #หนังสือนิยาย