คู่มือการพัฒนาตนเอง ด้วยหนังสือ แนวพัฒนาชีวิต 

คู่มือการพัฒนาตนเอง ด้วยหนังสือ แนวพัฒนาชีวิต 

Money Lecture เรียนหนึ่งครั้งใช้ได้ทั้งชีวิต  แนวพัฒนาชีวิต

คนรุ่นใหม่ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัญหาใหญ่ของมนุษย์เงินเดือนหลายคนคือ เก็บเงินไม่อยู่ เพราะส่วนใหญ่จะเข้าสูตร รายรับ-รายจ่าย เท่ากับเงินออม แต่ถ้าใช้ วิธีเก็บเงินฉบับมนุษย์เงินเดือน เราแค่ปรับสูตรให้เป็น รายรับ-เงินออม เท่ากับรายจ่าย เพียงแค่นี้เราก็จะมีเงินออม และต่อยอดไปสู่การลงทุนเพื่อให้เงินทำงานแทนได้ในอนาคต หนังสือจาก ลงทุนศาสตร์ ที่มีชื่อว่า Money Lecture เรียนหนึ่งครั้งใช้ได้ทั้งชีวิต แนวพัฒนาชีวิต จะช่วยให้มนุษย์เงินเดือนมีชีวิตที่ดีมากยิ่งขึ้น การทำงานหนักเพื่อเก็บเงิน เป็นความหวังเดียวที่มนุษย์เงินเดือนทุกคน หวังให้เป็น จะดีกสามั้ยถ้าได้ข้อคิดดี ๆ จาก หนังสือ แนวพัฒนาชีวิต ช่วยเป็นแนวทางให้คุณ  ราคาเล่มละ 255 บาท เท่านั้น

12 กฎที่ใช้ได้ตลอดชีวิต แนวพัฒนาชีวิต

บอกเลยว่า ในหนังสือ แนวพัฒนาชีวิต 12 กฎที่ใช้ได้ตลอดชีวิต มีคำตอบที่ใครหลาย ๆ คนสงสัย โดยพื้นฐานแล้ว เมื่อเรารู้สึกดีต่อใคร ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ เรามักจะเป็นห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองอยู่เสมอ ลองคิดดูว่าคุณเคยแคร์สุขภาพตัวเองครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ทั้งทำงานหนัก นอนดึก ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ออกกำลังกาย ฯลฯ แต่หากคนที่คุณรู้สึกดีด้วยเจ็บไข้ได้ป่วย คุณจะเป็นเดือดเป็นร้อนกว่าเสมอ การดูแลตัวเองให้ดีเหมือนดูแลคนอื่น เป็นการพิจารณาว่าอะไรคือสิ่งที่ดีจริง ๆ สำหรับตัวคุณ คิดถึงอนาคตและคิดว่าจะทำให้ตัวเองมีความสุขเพิ่มมากขึ้นอย่างไร และดูแลสุขภาพร่างกายอยู่เสมอ ปกป้องตัวเองจากคนที่จะมาเอาเปรียบคุณอย่างไม่เหมาะสม รักษาสัญญาที่ให้ไว้แก่ตัวเองและให้รางวัลตัวเอง เพื่อที่คุณจะได้ไว้ใจและกระตุ้นตัวเองให้ทำสิ่งต่าง ๆ ต่อไปได้

Move On จากทุกความเจ็บปวด  แนวพัฒนาชีวิต

มาถึงหนังสือเล่มสุดท้าย แนวพัฒนาชีวิต ในวันนี้คือ  Move On จากทุกความเจ็บปวด การที่ทำตัวให้เป็นประโยชน์มากไปจะนำมาสู่ความทุกข์ได้ ต้องเริ่มต้นจากการสร้างความสุขให้ตัวเอง หยุดทำตัวให้เป็นประโยชน์กับคนอื่นมากไป ยอมเจ็บปวดบ้าง และยอมเปิดใจคุยเพื่อเผยความรู้สึกกันและกัน ทำให้ชีวิตของคุณสุภางค์เริ่มใหม่ได้อีกครั้งในวัย 50 ปีเหมือนกับคนที่ลุกออกจากฝันร้ายได้ หนังสือ Move On จากทุกความเจ็บปวด  สามารถหาซื้อได้ตามร้านจำหน่ายหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ ในราคาที่คุ้มค่ามาก ๆ ถ้าเทียบกับข้อคิดดี ๆ แล้ว

รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย