แนะนำโชโจมังงะ ที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจ สนุก ครบรส ที่สาวกมังงะไม่ควรพลาด

แนะนำโชโจมังงะ ที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจ สนุก ครบรส ที่สาวกมังงะไม่ควรพลาด

โชโจมังงะ หรือ การ์ตูนตาหวาน เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นที่มักมีตัวละครเอกเป็นเด็กผู้หญิงหรือหญิงสาว โดยเน้นความรักโรแมนติกผ่านเรื่องราวในรูปแบบต่างๆ โดยลักษณะของลายเส้นการ์ตูนมีความสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่เน้นวาดให้ดวงตาของตัวละครในเรื่องมีความเป็นประกาย ซึ่งโดยส่วนมากจะเป็นแนวรักใส โรแมนติกคอมเมดี้หรือแฟนตาซี หากใครที่กำลังมองหาการ์ตูนประเภทนี้อยู่ห้ามพลาด เพราะว่าวันนี้เราได้คัดสรรโชโจมังงะ

ที่มีเนื้อเรื่องน่าสนใจ สนุก ครบรส มาฝากกันค่ะ จะมีเรื่องไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1.จิ้งจอกเย็นชากับสาวซ่าเทพจำเป็น

เป็นเรื่องราวสุดแฟนตาซี ของสาวน้อยวัยมัธยมปลายที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ไม่มีที่อยู่ เนื่องจากพ่อของเธอหนีออกจากบ้าน ทำให้จับพลัดจับผลูต้องมาอาศัยอยู่ในศาลเจ้าและผูกพันกับการทำงานของเทพเจ้าอย่างไม่มีทางเลือก จึงทำให้เธอได้พบเจอกับสัตว์เทพจิ้งจอกอย่างโทโมเอะ แล้วเรื่องราวความรักระหว่างทั้งสองก็เริ่มต้นขึ้น

2.ชมรมรัก คลับมหาสนุก

เรื่องราวเกิดขึ้นภายในโรงเรียนเอกชนชื่อดังสุดไฮโซ ซึ่งเต็มไปด้วยนักเรียนจากครอบครัวเศรษฐี ยกเว้นเด็กสาวผู้เป็นนักเรียนทุนที่สอบเข้าโรงเรียนนี้มาได้ จากนั้นความวุ่นวายมากมายจึงเกิดขึ้น จนต้องไปเข้าชมรมแปลก ๆ อย่างชมรม ‘โฮสต์คลับ’ ของหนุ่มหล่อทั้ง 6 คน เพื่อทำงานเป็นโฮสต์หนุ่มเพื่อใช้หนี้ ซึ่งคุณจะได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวของเด็กสาวสุดธรรมดาที่แวดล้อมไปด้วยเหล่าเพื่อนพ้องสุดไฮโซ และเรื่องราวความรักที่ก่อเกิดขึ้นแบบที่ไม่ทันได้รู้ตัว

3.หวานใจนายตัวป่วน

เป็นเรื่องราวความรักสุดน่ารักที่นำเสนอเรื่องราวผ่านเด็กสาวสุดเย็นชา กับเด็กหนุ่มตัวปัญหาที่ใคร ๆ ในโรงเรียนก็หวาดกลัวแต่ที่จริงแล้วสุดแสนจะใสซื่อและตรงไปตรงมา เป็นการ์ตูนที่จะได้สนุกไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาไปด้วยความรักและมิตรภาพของทั้งสองและผองเพื่อน ซีนสุดฮาที่มีมาให้ขำได้ตลอด อีกทั้งเนื้อเรื่องที่จะพาให้เราเอาใจช่วยตัวเอกทั้งสองไปโดยไม่รู้ตัว 

4.บันทึกใสจากวัยฝัน

เป็นเรื่องราวของเด็กสาวที่ได้มาพบกับเด็กหนุ่มผู้เป็นรักแรกในความทรงจำของเธออีกครั้ง แต่ที่แปลกก็คือ นิสัยของเขาได้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากที่เคยอ่อนโยนกลับกลายเป็นคนที่แสนเย็นชา ราวกับไม่ใช่คนที่เธอเคยรู้จัก แต่เธอก็ยังไม่เคยลืมความทรงจำดีๆ ของรักแรกครั้งนั้น เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองจึงดำเนินไปอีกครั้ง

รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย