แนะนำหนังสือพัฒนาตนเอง ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวก 

แนะนำหนังสือพัฒนาตนเอง ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวก 

เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจอกับปัญหาที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ และแน่นอนว่าลึกๆของทุกคนคงมีทั้งความสุขและความเศร้าแตกต่างกันออกไป แต่ความเศร้าอาจเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ เพราะอาจช่วยให้มีคนเข้าใจเรามากขึ้น แถมยังมีการแนะนำหนังสือดีๆให้ได้อ่านกัน อย่างวันนี้เราจะมาแนะนำหนังสือพัฒนาตัวเอง ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและพลังบวก จะมีเล่มไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

1.Happy First เริ่มต้นที่ความสุข 

ประกอบไปด้วยข้อความและรูปภาพประกอบจำนวน 120 ข้อความด้วยกัน ซึ่งเป็นข้อความที่ช่วยเยียวยาจิตใจได้เป็นอย่างดี ช่วยปลอบใจทำให้เรารู้สึกดียิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่าหลายคนอาจรู้สึกท้อจนอยากเปลี่ยนเส้นทาง หรืออาจจะอยากไปตั้งหลักสักพัก และต้องการคำปลอบใจจากใครสักคน เพื่อช่วยเยียวยาให้จิตใจเราดีขึ้น หนังสือเล่มนี้จะตอบโจทย์มากๆ แนะนำเลย 

2.อะไรไม่จำเป็นก็ทิ้งไป 

เป็นหนังสือที่ช่วยแนะนำแนวทางในการดูแลตนเองในชีวิตประจำวัน และช่วยเปลี่ยนแนวความคิดได้เป็นอย่างดี มีแนวคิดของการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดบ้าน การออกไปสังสรรค์ หรือตารางการดำเนินชีวิตใน

แต่ละวัน มีการยกตัวอย่างให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น ซึ่งยกตัวอย่างจากเรื่องจริงเลย ที่ช่วยทำให้ชีวิตเราดีขึ้นได้ง่ายๆ

3.เราเติบโตในทุกๆวัน 

รวบรวมข้อคิดและบทเรียนมากมายไว้ในหนังสือเล่มนี้ ผู้อ่านจะได้รับความรู้และข้อคิดดีๆจากการใช้ชีวิต ซึ่งจะแบ่งออกเป็นวัยนักเรียน วัยนักศึกษา และวัยทำงาน ทำให้ผู้อ่านได้ทบทวนตัวเอง เพราะในแต่ละช่วงวัยมักมีบทเรียนที่แตกต่างกัน บางครั้งบทเรียนในอดีตอาจเป็นบทเรียนที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้ในตอนนี้ แถมยังทำให้เราเข้าใจชีวิตในแต่ละช่วงวัยมากขึ้นด้วย เพราะในแต่ละวัยมีเรื่องราวที่น่าจดจำแตกต่างกันออกไป

4.ขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้ 

หากคุณรู้สึกเหงาหรือโดดเดี่ยวหนังสือเล่มนี้จะเปรียบเสมือนเพื่อนที่คอยอยู่ข้างๆ คอยให้กำลังใจในทุกๆเรื่อง มีข้อความสั้นๆพร้อมภาพประกอบถึง 150 ภาพด้วยกัน เป็นกำลังใจที่ดีเลย เต็มไปด้วยความน่ารักช่วยเยียวยาจิตใจให้รู้สึกดีมากขึ้น อ่านแล้วจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป มีกำลังใจในการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อต่อสู้กับเรื่องราวที่เจอในแต่ละวัน และทำให้รู้สึกอยากขอบคุณตัวเองที่เข้มแข็งมาได้จนถึงทุกวันนี้

รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย