แนะนำหนังสือสำหรับนักลงทุน ช่วยเปิดมุมมองธุรกิจ

แนะนำหนังสือสำหรับนักลงทุน ช่วยเปิดมุมมองธุรกิจ

ต้อมยอมรับเลยว่านักลงทุนในปัจจุบันมีเยอะมากจริงๆ ซึ่งสามารถสร้างขึ้นเองได้ แต่การจะลงทุนให้ประสบความสำเร็จภายในเวลาอันรวดเร็วก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องใช้เวลา ส่วนวันนี้เราจึงอยากรวบรวมหนังสือสำหรับนักลงทุนที่จะช่วยให้มีความรู้เพิ่มเติมในการต่อยอดธุรกิจมากขึ้น เพื่อช่วยเปิดมุมมองใหม่ๆ ไปดูกันเลยว่ามีหนังสืออะไรบ้าง 

1.เศรษฐีชี้ทางรวย The Richest Man in Babylon 

หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้ผู้อ่านได้พิจารณาค่าใช้จ่ายของตัวเอง และปรับเปลี่ยนนิสัยเดิม ผ่านการจัดการค่าใช้จ่ายต่างๆ เพราะส่วนใหญ่เรามักจะเสียเงินให้กับสิ่งที่ไม่จำเป็น แถมบางคนยังใช้ไม่พอจนทำให้เกิดการยืมและเกิดเป็นหนี้สิน ซึ่งเนื้อหาในหนังสือจะช่วยให้ผู้อ่านได้รับข้อคิดต่างๆมากมาย ซึ่งจะช่วยทำให้รู้สึกอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง สามารถนำเงินมาใช้ได้อย่างมีคุณค่า และมีความมั่นคงได้ในอนาคต

2.ลงทุนแบบตาสว่าง : Investing Through the Looking Glass 

ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีปัญหาด้านการลงทุน เพราะหนังสือเล่มนี้จะเป็นหนังสือที่รวบรวมเรื่องราวความเข้าใจผิดต่างๆที่เกิดขึ้นในโลกของการลงทุน  แสดงให้เห็นถึงความเป็นจริงในโลกของการเงิน รวมถึงแสดงให้เห็นถึงหนทางในการแก้ปัญหาที่จะทำให้รอดพ้นจากสิ่งเหล่านั้นด้วย ถือเป็นหนังสือ

ที่ให้คำแนะนำได้ดีมากๆ ทำให้การลงทุนมีคุณค่ามากยิ่งขึ้น หากต้องการความมั่งคั่งรีบอ่านกันเลย 

3.ลงทุนหุ้นได้ในเล่มเดียว : Stock Lecture 

คัดสรรมาเฉพาะเนื้อหาที่นักลงทุนควรรู้ โดยผ่านการจัดอันดับการเรียนรู้มาเป็นอย่างดี มีประโยชน์สามารถใช้ในการลงทุนได้จริง เนื้อหามีความน่าสนใจ อ่านง่าย ไม่ซับซ้อน เต็มไปด้วยประสบการณ์การลงทุนแบบส่วนตัวของนักลงทุนหลายคนที่ผู้อ่านสามารถทำตามคำแนะนำได้ ยิ่งอ่านยิ่งช่วยเพิ่มความรู้ให้นักลงทุนได้เป็นอย่างดี มือใหม่ก็สามารถอ่านได้เช่นกัน 

4.การลงทุนที่ดีที่สุด คือการลงทุนที่มีคุณภาพ : Quality Investing 

เพิ่มโอกาสให้บริษัทของคุณเป็นบริษัทที่มีความเจริญรุ่งเรืองในระยะยาว โดยเล่มนี้จะอธิบายถึงลักษณะต่างๆที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการลงทุน ซึ่งมีทั้งตัวอย่างและประสบการณ์ของผู้เขียนที่น่าสนใจ ถือเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับบริษัทได้อย่างมีคุณภาพ แถมยังช่วยเพิ่มอัตราการเติบโตของตลาดอีกด้วย แน่นอนว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยให้การลงทุนมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นแน่นอน 

รีวิวหนังสือน่าอ่าน หนังสือนิยาย หนังสือนวนิยาย